ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้แจงเพื่อชาติหวังผลงานช้างศึกออกมาดีที่สุด

ซิโก้แจงเพื่อชาติหวังผลงานช้างศึกออกมาดีที่สุด

Posted 11/03/2016 by

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยันไม่นำปัญหาความขัดแย้งในเรื่องประเด็นสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มาคิดมาก แจงสิ่งแรกคือการทำเพื่อชาติอย่างเดียวเท่านั้น และหวังให้ผลงานของทีมชาติไทยออกมาให้ดีที่สุดในการลุยอิรักที่ประเทศอิหร่าน ทำการบ้านพร้อมสู้ ชี้เรื่องสำคัญคือ สภาพภูมิประเทศ ภูมิอากาศของอิหร่าน ที่ช่วงนั้นจะเย็น อิหร่านเป็นที่สูง อากาศเบาบาง ออกซิเจนน้อย เราจึงต้องการเวลาปรับตัว ขณะเดียวกัน สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ กับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการหารือกันถึงเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ เกาหลีใต้ โดยเริ่มแรกกำหนดวันอังคารที่ 29 มี.ค. ทว่าไทยขอขยับมาเตะวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. เพราะวันพุธที่ 30 มี.ค. มีแข่งขันฟุตบอลไทยลีก

  ความเคลื่อนไหวของทีมลูกหนัง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่จะลงเล่นนัดสุดท้ายด้วยการบุกเยือน อิรัก แข่งขันที่ประเทศอิหร่าน สนามกลาง ในวันที่ 24 มีนาคม 2559 สังเวียนพาส สเตเดี้ยม กรุงเตหะรานนั้น
 

ล่าสุด "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยได้เผยถึงการเตรียมทีมก่อนการเรียกตัวนักเตะเข้ารายงานตัวในวันที่ 17 มี.ค.59 นี้ว่า "ตอนนี้พอจะมีข้อมูลของทีมอิรักอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ซึ่งก็ให้ทีมงานในแต่ละส่วนได้ศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดต่อไป และเชื่อว่าการเดินทางไปยังประเทศอิหร่านในครั้งนี้เราจะมีการบ้านที่พร้อมลุยกับอิรักแน่"
 

        "สิ่งสำคัญคือการปรับตัวเข้ากับสภาพภูมิประเทศ ภูมิอากาศของอิหร่าน ที่ช่วงนั้นจะเย็น อิหร่านเป็นที่สูง อากาศเบาบาง ออกซิเจนน้อย เราจึงต้องการเวลาปรับตัว"
 

        ขณะเดียวกัน "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยได้เผยถึงความหวังในการพาทีมชาติไทยลงเล่นเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกในครั้งนี้ว่า "เรื่องปัญหาต่างๆ ผมเองคงยังไม่เก็บมาคิดอะไรมาก ขอแค่ได้ทำเพื่อชาติและต้องการทำให้ผลงานออกมาให้ดีที่สุดก็พอ"


        ขณะที่ล่าสุดกับประเด็นเกมอุ่นเครื่องสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ได้ส่งหนังสือกลับมาถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมตอบตกลงที่จะขยับวันแข่งขันมาเป็นวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. ทำให้ไทย พบกับ เกาหลีใต้ จะแข่งขันในวันดังกล่าวแน่นอน

 
        ส่วนสนามแข่งขันจะใช้สนามศุภชลาศัยเป็นสังเวียนฟาดแข้ง เนื่องจากสนามราชมังคลากีฬาสถานติดใช้งาน โดยฟาดแข้งเวลา 19.00 น. ขณะเดียวกัน เกมดังกล่าวจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมด้วย ผ่านทางช่อง "ไทยรัฐทีวี" ส่วนบัตรเข้าชมรอสมาคมแจ้งกำหนดการอีกครั้ง

 
        พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายต่างประเทศ เปิดเผยว่า ทุกอย่างมีการเจรจาลุล่วงแล้ว แต่เพื่อให้เป็นไปตามระบบสากลจะมีการเซ็นสัญญาระหว่างทั้งสองสมาคมภายในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »