ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมพร กร้าวขอยึดมือหนึ่งเทโรเพื่อติดทัพช้างศึกต่อเนื่อง

สมพร กร้าวขอยึดมือหนึ่งเทโรเพื่อติดทัพช้างศึกต่อเนื่อง

Posted 11/03/2016 by goal.com

นายทวารหน้าใหม่ของทีมชาติไทย ตั้งเป้ายึดมือหนึ่งกับต้นสังกัดเพื่อโอกาสในการติดทีมชาติชุดใหญ่ อย่างต่อเนื่อง

สมพร ยศ ผู้รักษาประตู บีอีซี เทโรศาสน ตั้งเป้ายึดตำแหน่งตัวจริงในสโมสรให้ได้ เพื่อโอกาสในการได้ลงเล่นในทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง หลังต้องตกเป็นตัวเลือกต่อจากประสิทธิ์ ผดุงโชคและทศพร ศรีเรืองในช่วงที่ผ่านมา

นายทวารวัย 22 ปี ถูกเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ใส่ชื่อเป็น 1 ใน 23 คนสุดท้ายที่ได้ติดทัพช้างศึกในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดสุดท้ายที่จะบุกไปเยือนอิรักในวันที่ 24 มีนาคมนี้ และถือเป็นครั้งแรกของเขาที่ได้ติดทีมชุดใหญ่ด้วย

“ผมดีใจมากที่พี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) และสต๊าฟฟ์ทีมชุดใหญ่ให้โอกาสผม ผมจะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด” สมพร ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ (fathailand.org)

“ผมคิดว่าผมยังต้องพัฒนาตัวเองต่อไป แม้จะทำผลงานได้ดีในกาตาร์ และมันเป็น 3 เกมที่ผมมีโอกาสได้แสดงให้ทุกคนเห็นและเป็นสิ่งที่ผมคาดหวังอยู่แล้ว ผมรู้สึกดีที่ทำให้เพื่อนไว้ใจได้ และอยู่ในฟอร์มที่เราต้องการ ผมยังเสียดายอยู่นะที่เราไม่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป”

“เรื่องโอกาสมันก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มของตัวเองในสโมสร ผมต้องพยายามสู้เพื่อเป็นตัวจริงของบีอีซี เทโรศาสนให้ได้ เพื่อให้มีโอกาสพัฒนาตัวเองต่อไป แน่นอน มันคือการแข่งขัน ผมยังไม่ได้แพ้ เพราะผมกำลังสู้ และจะทำให้เต็มที่เสมอ”

“กับทีมชาติ เมื่อมีโอกาสผมก็ต้องทำเต็มที่ เราได้โอกาสแล้ว เขาไว้ใจ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ด้วย ผมก็จะพยายามแสดงให้ทุกคนเห็นว่าทำไมผมถึงได้มาติดทีมชาติไทย”

สำหรับนักเตะทีมชาติไทยจะเข้ามารายงานตัวกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ณ โรงแรม ดิ เอเมอรัลด์ ก่อนออกเดินทางไปยังประเทศอิหร่านวันที่ 18 มีนาคม เพื่อเริ่มต้นการเก็บตัวก่อน แข่งขันกับทีมชาติอิรักในวันที่ 24 มีนาคม ณ สนามปาส เตหะราน ประเทศอิหร่าน

 

หลังแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี สมพร ยศ กำลังก้าวขึ้นมาสู่การทดสอบที่ส...

โพสต์โดย FA Thailand บน 9 มีนาคม 2016

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »