ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าบาสเจ็บข้อเท้าซ้ายพัก1วีก

เจ้าบาสเจ็บข้อเท้าซ้ายพัก1วีก

Posted 11/03/2016 by

''บาส'' พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายจอมบุกจากเอสซีจี เมืองทอง ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ในเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง เปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ชนะ บางกอกกล๊าส 2-0 ศึกไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา


  เป็นจังหวะที่เจ้าตัวแหย่เท้าเพื่อสกัดบอล แต่โดนปลายเท้าทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยแพทย์ประจำทีมเอสซีจี เมืองทอง วินิจฉัยเบื้องต้นพบว่า เอ็นข้อเท้าอักเสบ แต่ไม่พบการฉีกขาดหรือเกี่ยวกับกระดูกแต่อย่างใด
 

 ทั้งนี้คาดว่า พีระพัฒน์จะต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ทำให้หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมอย่างน้อย 2 นัด ในเกมที่เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้านพบราชบุรี วันที่ 12 มี.ค. นี้ และเปิดบ้านพบ บีอีซี เทโรศาสน วันที่ 16 มี.ค. อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวน่าจะหายทันช่วยทีมชาติไทยบุกไปเยือนอิรัก ที่สนามภายในประเทศอิหร่าน วันที่ 24 มี.ค. นี้ ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้แจงเพื่อชาติหวังผลงานช้างศึกออกมาดีที่สุด
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยันไม่นำปัญหาความขัดแย้งในเรื่องประเด็นสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มาคิดมาก แจงสิ่งแรกคือการทำเพื่อชาติอย่างเดียวเท่านั้น และหวังให้ผลงานของทีมชาติไทยออกมาให้ดีที่สุดในการลุยอิรักที่ประเทศอิหร่าน ทำการบ้านพร้อมสู้ ชี้เรื่องสำคัญคือ สภาพภูมิประเทศ ภูมิอากาศของอิหร่าน ที่ช่วงนั้นจะเย็น อิหร่านเป็นที่สูง อากาศเบาบาง ออกซิเจนน้อย เราจึงต้องการเวลาปรับตัว ขณะเดียวกัน สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ กับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการหารือกันถึงเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ เกาหลีใต้ โดยเริ่มแรกกำหนดวันอังคารที่ 29 มี.ค. ทว่าไทยขอขยับมาเตะวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. เพราะวันพุธที่ 30 มี.ค. มีแข่งขันฟุตบอลไทยลีก
  • ทั่วโลกใส่กัน!เอ็นดรี้ไม่หวั่นอาถรรพ์เบอร์9กิเลน
    ดาวยิงรายใหม่กิเลนไม่หวั่นอาถรรพ์เบอร์ 9 ของทีม หลังมองว่าเป็นหมายเลขเสื้อที่กองหน้าทั่วโลกเลือกใส่กันอยู่แล้ว
  • แล้วดวลกันใหม่!จุ่นรอคอยซิวชัยเหนือโค้ชแบนครั้งแรกรอบ14ปี
    เฮดโค้ชกระต่ายแก้วรับรอคอยพาทีมดวลกับกิเลนผยองของโค้ช แบนอีกครั้ง หลังจากล่าสุดยังเอาชนะรุ่นพี่รายนี้ไม่ได้ ตั้งแต่สมัยนักเตะจนมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน
  • ทำใจ!เตโก้เซ็งจุดโทษปริศนาทำชวดแต้ม
    ''เตโก้'' สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือราชนาวี สุดเซ็งโดนพิษจุดโทษปริศนาท้ายเกม จนเป็นเหตุให้พ่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ชวดได้แต้มกลับบ้าน ฝากเตือนทีมใหญ่ถ้าจะชนะต้องแฟร์กว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »