ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝันให้ไกลไปให้ถึง!ฟานกัลขอแชมป์เอฟเอเซฟเก้าอี้

ฝันให้ไกลไปให้ถึง!ฟานกัลขอแชมป์เอฟเอเซฟเก้าอี้

Posted 13/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันยังมุ่งมั่นพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด และเชื่อว่าถ้วย เอฟเอ คัพ อาจช่วยเซฟซีซั่นของทีมได้ หลังมีคิวเล่นรอบ 8 ทีม เจอ เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้ พร้อมบอกเป็นคนที่ประเมินตัวเองเสมอ รู้ดีว่าเขาล้มเหลว หรือประสบความสำเร็จ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันว่าเขายังสามารถเซฟฤดูกาลของทีม "ปีศาจแดง" ให้ไม่ล้มเหลวได้ แม้ทีมจะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก อยู่อันดับ 6 ในลีก และเสี่ยงต่อการตกรอบ ยูโรป้า ลีก ขณะที่ยังอยู่ในเส้นทางของถ้วยเอฟเอ คัพ ที่จะเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. นี้

ยูไนเต็ด อยู่ในสถานการณ์ที่อาจจะล้มเหลวแบบมือเปล่าอีกครั้ง เมื่อพวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ใบสุดท้าย 4 แต้ม, ส่วนยูโรป้า ลีก แพ้ ลิเวอร์พูล 2-0 ในเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย และเอฟเอ คัพ ยังไม่รู้ว่าจะหมู่หรือจ่า

 "ผมประเมินตัวเองเสมอ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ปัญหา แต่ผมเอาเรื่องนี้มาคุยกับพวกคุณไม่ได้ เอฟเอ คัพ อาจช่วยเซฟซีซั่นนี้ให้เราได้ มันยังมีความเป็นไปได้ มันยากมากๆ ผมรู้ แต่มันเป็นไปได้ ตอนนี้ เมื่อคุณแพ้ มันคือหายนะ แต่นี่คือกีฬาที่คุณสามารถแพ้ และชนะได้ สื่อเล่นข่าวว่าผมจะโดนไล่ออกมา 3 เดือนแล้ว แต่ผมยังมีลุ้นแชมป์ 3 รายการ และเพื่อนๆ ร่วมอาชีพผมหลายคนพูดแบบผมไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกู้ฟอร์ม!มาร์กซิยาลพร้อมลั่นไกหักด้ามค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ลงล่าตาข่ายหวังเก็บชัยเพื่อคืนสู่ฟอร์มยอดทีมที่หายไปนาน เกมรับ "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม คืนวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. ศกนี้
  • แฟนผีทำใจ!ตระกูลเกลเซอร์ไม่ปลดฟานกัลซีซั่นนี้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา จะนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลนี้แน่นอน หลังตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร ยืนกรานให้โค้ชชาวดัตช์คุมทัพต่อไป เหตุไม่ต้องการทำการเปลี่ยนแปลงช่วงระหว่างซีซั่น
  • ยังนำแข้งผีเนรมิตฝันให้แฟนจิ๋วพูดคุยใกล้ชิด
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา นำทัพขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด เติมเต็มความสุขให้เหล่าหนูน้อยแฟนบอลตัวจิ๋ว ด้วยการให้สัมผัสกับแข้งขวัญใจแบบใกล้ชิดเป็นกันเอง แถมยังยิ้มแย้มถ่ายรูป, มอบลายเซ็น และของขวัญให้อีกด้วย
  • ผีเซ็นหลังดาวรุ่งมะกันหลังเคลียร์เอกสารเรียบร้อย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการฉกตัว แม็ทธิว โอโลซุนเด้ กองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี มาร่วมทัพ หลังเคลียร์เรื่องใบอนุญาตประกอบอาชีพเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »