ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำความรู้จักโอโลซุนเด้เด็กผีรายใหม่

ทำความรู้จักโอโลซุนเด้เด็กผีรายใหม่

Posted 13/03/2016 by siamsport

มาทำความรู้จักกับ แม็ทธิว โอโลซุนเด้ ปราการหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพ หลังเคลียร์เรื่องใบอนุญาตประกอบอาชีพเรียบร้อยแล้ว

         "ปีศาจแดง" จับตามองเจ้าของฉายา "ดาเนียล อัลเวส แห่งอเมริกา" มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และสร้างความประทับใจให้ทีมสตาฟฟ์เป็นอย่างมาก จนถูกเรียกมาทดสอบฝีเท้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงปลายปีก่อนและมีการเซ็นสัญญากันช่วงปลายเดือนมกราคม ก่อนประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

         โอโลซุนเด้ ได้ประเดิมสนามให้กับทีมอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดแรกในเกมแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยลงครบ 90 นาทีอีกด้วย เรียกได้ว่าน่าจะเป็นดาวรุ่งอีกรายที่น่าจับตามองไม่น้อย

 

 ข้อมูลส่วนตัว
 ชื่อ : แม็ทธิว โอโลซุนเด้
 สถานที่เกิด : เทรนตัน, นิว เจอร์ซี่ย์, สหรัฐอเมริกา
 วันเดือนปีเกิด : 7 มีนาคม 1998
 ส่วนสูง : 6 ฟุต 1 นิ้ว
 ย้ายมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด : 29 มกราคม 2016 (ยืนยันเวิร์กเพอร์มิต 11 มีนาคม 2016)

 

 ประวัติ.


         เกิดที่ เทรนตัน, นิวเจอร์ซี่ย์ โอโลซุนเด้ เข้ามาติดทีมชาติสหรัฐอเมริกาชุดเยาวชนตั้งแต่ ยู-13 โดยเริ่มเล่นในตำแหน่งปีกขวา ก่อนขยับลงมาเป็นแบ็กขวาโดยสามารถขยับมายืนเป็นเซนเตอร์แบ็กได้ด้วย

 

 สไตล์การเล่น


         เป็นฟูลแบ็กที่เล่นได้ทั้ง 2 เท้า ซึ่งเป็นผลมาจากการเคยเป็นปีกมาก่อน จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่เจ้าตัวมักเติมเกมรุกทางริมเส้นเพิ่มโอกาสทำ ประตูให้ทีมได้เสมอ รวมทั้งรูปร่างที่สูงใหญ่ก็มีส่วนทำให้เจ้าตัวเป็นนักเตะที่เล่นตามเกมได้ อย่างแข็งแกร่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝันให้ไกลไปให้ถึง!ฟานกัลขอแชมป์เอฟเอเซฟเก้าอี้
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันยังมุ่งมั่นพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด และเชื่อว่าถ้วย เอฟเอ คัพ อาจช่วยเซฟซีซั่นของทีมได้ หลังมีคิวเล่นรอบ 8 ทีม เจอ เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้ พร้อมบอกเป็นคนที่ประเมินตัวเองเสมอ รู้ดีว่าเขาล้มเหลว หรือประสบความสำเร็จ
  • ผีกู้ฟอร์ม!มาร์กซิยาลพร้อมลั่นไกหักด้ามค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ลงล่าตาข่ายหวังเก็บชัยเพื่อคืนสู่ฟอร์มยอดทีมที่หายไปนาน เกมรับ "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม คืนวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. ศกนี้
  • แฟนผีทำใจ!ตระกูลเกลเซอร์ไม่ปลดฟานกัลซีซั่นนี้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา จะนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลนี้แน่นอน หลังตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร ยืนกรานให้โค้ชชาวดัตช์คุมทัพต่อไป เหตุไม่ต้องการทำการเปลี่ยนแปลงช่วงระหว่างซีซั่น
  • ยังนำแข้งผีเนรมิตฝันให้แฟนจิ๋วพูดคุยใกล้ชิด
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา นำทัพขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด เติมเต็มความสุขให้เหล่าหนูน้อยแฟนบอลตัวจิ๋ว ด้วยการให้สัมผัสกับแข้งขวัญใจแบบใกล้ชิดเป็นกันเอง แถมยังยิ้มแย้มถ่ายรูป, มอบลายเซ็น และของขวัญให้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »