ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือให้ครบ!บล็องก์โผล่เต็งคุมผีอีกคน

ลือให้ครบ!บล็องก์โผล่เต็งคุมผีอีกคน

Posted 13/03/2016 by siamsport

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมของฝรั่งเศส ถูกลือว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่มีสิทธิเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้าร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเฮี้ยบ และ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้งขวัญใจแฟนบอล

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นชื่อล่าสุดที่ถูกโยงว่าอาจจะถูกทาบทามให้มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า หลังก่อนนี้กรแะแสข่าวฟันธงว่าน่าจะหนีไม่พ้น โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส

สถานการณ์เรื่องผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่นหน้า ยังไม่มีความชัดเจน มีทั้งกระแสว่า ฟาน กัล จะคุมทีมไปอีก 1 ปีตามสัญญา หรือกระแสว่า มูรินโญ่ จะเป็นตัวเลือกแน่นอน และหาบ้านในแมนเชสเตอร์ ไว้แล้ว แต่ในรายของ มูรินโญ่ แม้ไม่มีใครกังขาฝีมือ แต่บุคลิกโผงผางของเขา โดนลือว่าไม่ถูกใจผู้บริหาร "ปีศาจแดง"

ล่าสุดมีชื่อ บล็องก์ โผล่ขึ้นมา แม้เขาเพิ่งต่อสัญญา 2 ปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมที่เขาพาคว้าแชมป์ในประเทศหมดแล้ว อีกทั้งยังเป็นศิษย์เก่า "ปีศาจแดง" ด้วย และหาก บล็องก์ ย้ายมาจริงๆ ก็มีสิทธิที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งจะหมดสัญญาเช่นกัน จะเก็บของตามมา จากเดิมที่มีข่าวเกี่ยวพันกับการย้ายมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำความรู้จักโอโลซุนเด้เด็กผีรายใหม่
    มาทำความรู้จักกับ แม็ทธิว โอโลซุนเด้ ปราการหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพ หลังเคลียร์เรื่องใบอนุญาตประกอบอาชีพเรียบร้อยแล้ว
  • ฝันให้ไกลไปให้ถึง!ฟานกัลขอแชมป์เอฟเอเซฟเก้าอี้
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันยังมุ่งมั่นพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด และเชื่อว่าถ้วย เอฟเอ คัพ อาจช่วยเซฟซีซั่นของทีมได้ หลังมีคิวเล่นรอบ 8 ทีม เจอ เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้ พร้อมบอกเป็นคนที่ประเมินตัวเองเสมอ รู้ดีว่าเขาล้มเหลว หรือประสบความสำเร็จ
  • ผีกู้ฟอร์ม!มาร์กซิยาลพร้อมลั่นไกหักด้ามค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ลงล่าตาข่ายหวังเก็บชัยเพื่อคืนสู่ฟอร์มยอดทีมที่หายไปนาน เกมรับ "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม คืนวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. ศกนี้
  • แฟนผีทำใจ!ตระกูลเกลเซอร์ไม่ปลดฟานกัลซีซั่นนี้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา จะนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลนี้แน่นอน หลังตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร ยืนกรานให้โค้ชชาวดัตช์คุมทัพต่อไป เหตุไม่ต้องการทำการเปลี่ยนแปลงช่วงระหว่างซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »