ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผีหายห่วง! รูนีย์ลุ้นคืนสนามหลังโปรแกรมทีมชาติ

ผีหายห่วง! รูนีย์ลุ้นคืนสนามหลังโปรแกรมทีมชาติ

Posted 15/03/2016 by goal.com

กัปตันทีมปีศาจแดงเผยมีโอกาสเรียกความฟิตกลับมาช่วยสโมสรหลังจบโปรแกรมทีมชาติ

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งของแมนฯยูฯ เผยข่าวดีว่า เขามีลุ้นกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจบโปรแกรมทีมชาติสิ้นเดือนนี้ หลังการฟื้นฟูร่างกายเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ทุกอย่าง

ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่เกมบุกแพ้ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อเดือนก่อน และต้องพักรักษาตัวยาวมาตั้งแต่ตอนนั้น

ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายเป็นกังวลว่า หอกวัย 30 กะรัต อาจฟิตไม่ทันในช่วงที่เหลือของฤดูกาลรวมถึงศึกยูโร 2016 ด้วย อย่างไรก็ดี ล่าสุดเขาเพิ่งออกมาเผยว่าน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในเดือนหน้า

"มันเป็นไปตามแผนเหมือนที่เราคิดไว้ตอนแรก มันกำลังเป็นไปได้ด้วยดี ผมหวังว่ามันจะใช้เวลาไม่นานเกินไปนับจากนี้" รูน กล่าว

"ผมไม่รู้วันเวลาที่แน่นอน แต่มันน่าจะเป็นหลังโปรแกรมทีมชาติ แน่นอนว่าผมพลาดช่วยทีมชาติอังกฤษ แต่ผมจะกลับมาหลังจากนั้นไม่นาน"

"มันไม่ได้เลวร้าย พวกเราต้องระวัง มันเป็นอาการที่เร่งกลับมาได้ยาก เพราะหากผมทำแบบนั้นมันคงแย่ลงกว่านี้ ดังนั้นเราต้องระวัง หลังโปรแกรมทีมชาติคือเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งชี้ปาเยตควรโดนใบแดงเหตุพุ่งล้ม
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แฮปปี้กับการตัดสินของ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ชี้ ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ควรโดนใบแดงไล่ออกไปในจังหวะพุ่งล้ม ในเกมเอฟเอ คัพ ที่ "ปีศาจแดง" เสมอ "ขุนค้อน" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บัตต์เตือนปู่รอยอย่าเพิ่งเรียกแรชฟอร์ดติดธง
    นิคกี้ บัตต์ หัวหน้าอคาเดมี่ แมนฯ ยูไนเต็ด วอน รอย ฮ็อดจ์สัน อย่ารีบเรียก มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุย ยูโร 2016 ชี้เร็วเกินไป และอาจส่งผลเสียต่ออนาคตในระยะยาวก็เป็นได้ เหตุยังมีอีกหลายอย่างให้ต้องเรียนรู้
  • สโคลส์แนะผีคว้า3แข้งเทพเสริมทัพ
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะ "ปีศาจแดง" ควรคว้า 3 แข้งเก่งอย่าง ลูก้า โมดริช, ราฟาเอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ทีมของ หลุยส์ ฟานกัล จ่ายเงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • สั่งลา!จอห์นสันปาร์ตี้ทั้งคืนก่อนติดคุก
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อดัม จอห์นสัน อดีตปีกคนดัง ใช้เวลาก่อนติดคุกด้วยการจัดงานปาร์ตี้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง โดยแขกคนหนึ่งถึงขั้นเดินออกมาแบบเท้าเปล่าเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »