ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อยากได้บ้าง!เป๊ปรับอิจฉายูเว่มีแนวรับสุดแกร่ง

อยากได้บ้าง!เป๊ปรับอิจฉายูเว่มีแนวรับสุดแกร่ง

Posted 16/03/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุอิจฉา ยูเวนตุส ที่มีแนวรับสุดแข็งแกร่ง พร้อมชี้ "ม้าลาย" เป็นทีมที่สามารถรักษาสกอร์ได้ ต่อให้เป็นรองเรื่องจำนวนตัวผู้เล่น

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า รู้สึกอิจฉา ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่อุดมไปด้วยผู้เล่นกองหลังชั้นยอด โดย "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ "ม้าลาย" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้

สำหรับเกมเลกแรก บาเยิร์น บุกไปเสมอ ยูเวนตุส ถึงบ้านด้วยสกอร์ 2-2 ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาถือความได้เปรียบอยู่เล็กน้อยสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

"ผมคงต้องเข้าไปอยู่ในหัวของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี (กุนซือ ยูเว่) แล้วล่ะ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว หลังถูกนักข่าวถามว่า ยูเวนตุส จะมาเล่นแบบไหนในเกมวันพุธนี้ "มันไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามนี้ ยูเว่ เป็นทีมที่อันตรายในหลายๆ ด้าน"

"สำหรับทีมอย่าง ยูเว่ นั้น ผมรู้สึกอิจฉาตรงความแข็งแกร่งในแนวรับของพวกเขานี่แหละ พวกเขาสามารถรักษาสกอร์ได้ ต่อให้เล่นด้วยการเหลือนักเตะ 10 คน ด้วยการที่มีผู้เล่นอย่าง (เลโอนาร์โด้) โบนุชชี่ และ (อันเดรีย) บาร์ซายี่ อยู่ในแดนหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าชี้ป็อกบามีคุณภาพมากเกินไป
    ปาทริซ เอวร่า กองหลังประสบการณ์สูง ยูเวนตุส ชี้ปัญหาใหญ่ที่สุดของ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องเพื่อนร่วมทีม มีศักยภาพอยู่ในตัวมากเกินไป พร้อมแนะ แข้งรุ่นน้องให้หยุดหัวเสียเมื่อทำผิดพลาดแบบนานๆ ที
  • สโคลส์แนะผีคว้า3แข้งเทพเสริมทัพ
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะ "ปีศาจแดง" ควรคว้า 3 แข้งเก่งอย่าง ลูก้า โมดริช, ราฟาเอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ทีมของ หลุยส์ ฟานกัล จ่ายเงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • มีหวั่น!ลาห์มชี้ยูเว่เป็นทีมอันตราย
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีม โดยชึ้ ยูเวนตุส เป็นทีมที่สุดอันตราย ก่อนที่จะดวลกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง วันพุธนี้ ระบุ "ม้าลาย" สามารถเล่นยื้อเกมได้ดี แถมเก๋าประสบการณ์สุดๆ
  • รอชม!ซามเมอร์เผยตัดสินอนาคตเกิทเซ่หลังจบซีซั่น
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น ระบุเอง จะฟันธงเรื่องอนาคตของ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางชาวเยอรมันหลังจากปิดซีซั่นนี้ไปแล้ว เผย จำเป็นต้องดูด้วยว่า เกิทเซ่ ต้องการอะไรบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »