ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูโรป้าลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล

Preview ยูโรป้าลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล

Posted 17/03/2016 by goal.com

ศึกแดงเดือดเวอร์ชั่นยุโรปเดินทางมาถงนัดชี้ชะตา ทีมใดจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไป มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS , True4u

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 03.05 น. (คืนวันพฤหัสบดี)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด เกมนี้จะยังคงไม่มี เวย์น รูนีย์, ลุค ชอว์, แอชลีย์ ยัง, ฟิล โจนส์ และ อันโตนิโอ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ เจสซีย์ ลินการ์ด พ้นโทษแบนกลัมมาลงสนามได้ในเกมนี้ เช่นเดียวกับ ฆวน มาต้า ที่ติดโทษแบนในเกมเอฟเอ คัพ กับ เวสต์แฮม ก็จะกลับมาลงสนามได้เช่นกัน ขณะที่แดนหน้า อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล จะได้ยืนเป็นหัวหอก ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะหลุดเป็นสำรองหลังลงสนามติดต่อกันมาหลายนัด

ลิเวอร์พูล ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี โจ อัลเลน, โจ โกเมซ และ แดนน อิงค์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ มาร์ติน สเคอร์เทล และ เจมส์ มิลเนอร์ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แนวรับคาดว่าจะเป็น เดยัน ลอฟเรน จับคู่กับ มามาดู ซาโก้ แดนกลางมี เอ็มเร จัน ประสานงานกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แนวรุกมี ฟิลิปป์ คูตินโญ, อดัม ลัลลานา และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ดาร์เมียน, สมอลลิง, บลินด์, โรโฆ, ชไนเดอร์ลิน, ชไวน์สไตเกอร์, มาต้า, เฟลไลนี, ลินการ์ด, มาร์กซิยาล

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, ซาโก้, ลอฟเรน, โมเรโน, จัน, เฮนเดอร์สัน, ลัลลานา, คูตินโญ, ฟีร์มิโน, สเตอร์ริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์อาจต้องช่วยจ่ายค่าแรงหากหวังโละเบนเตเก้
    ลิเวอร์พูล ส่อแววคิดหนักหากหวังเลหลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีแนวโน้มต้องควักกระเป๋าช่วยทีมที่สนใจดึงเจ้าตัวไปเสริมทัพ ในการจ่ายค่าแรงก้อนโตของอดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า โดยมี "ขุนค้อน" ให้ความสนใจ
  • เอฟเอไม่ลงโทษคอสต้าทำท่าไม่เหมาะใส่แฟนทอฟฟี่
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ เชลซี โล่งใจไปเปราะนึง หลังสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่เอาผิดกรณีที่โดนกล่าวหาแสดงท่าทางไม่เหมาะสมใส่สาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ตอนออกจากสนามช่วงพักครึ่ง เกมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลยันชไวนี่ยังไม่พร้อมลงตัวจริงดวลหงส์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช ยังมีสภาพร่างกายไม่พร้อมที่จะลงเล่นตั้งแต่ต้นเกมในแมตช์ดวล ลิเวอร์พูล ศึกยูโรปา ลีก นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้ได้
  • สานต่อให้จบ!คล็อปป์กระตุ้นเต็มที่แดงเดือดนัด2
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนจะเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโรปา ลีก ได้ชัวร์ แต่ก็กระตุ้นลูกทีมให้โชว์ฟอร์มเก่งเหมือนช่วงที่ผ่านมาเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »