ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ม้าลายเล็งฉกก็องเต้ซัมเมอร์นี้

ลือ!ม้าลายเล็งฉกก็องเต้ซัมเมอร์นี้

Posted 19/03/2016 by siamsport

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนคว้า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานยอดเยี่ยมนำ "สุนัขจิ้งจอก" เป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ แต่ก็ต้องแย่งกับหลายสโมสรที่อยากได้ตัวแข้งฝรั่งเศสด้วยเช่นกัน

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

ยูเว่ มีปัญหาในแดนกลางในฤดูกาลนี้ และมีการคาดหมายว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้พวกเขาจะต้องจัดการแก้ปัญหาในช่วงจบซีซั่น และหนังสือพิมพ์ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็รายงานว่า "เจ้าม้าลาย" กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ก็องเต้ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมจนนำ เลสเตอร์ คั่วแชมป์พรีเมียร์ลีกในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม ยูเว่ อาจจะต้องเจอกับการแข่งขันอย่างหนักในการคว้า ก็องเต้ เนื่องจากหลายสโมสรในยุโรปก็ให้ความสนใจเช่นกัน โดยแข้งฝรั่งเศสวัย 24 ปี เป็นกำลังสำคัญของทีม เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และถูกเรียกตัวติดทีมชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซ-เนย์มาร์นำทีมยอดเยี่ยมชปล.
    3 ประสาน เอ็มเอสเอ็น หายไปหนึ่ง! ยูฟ่า เปิดโผทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ออกมาแล้ว โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ดาวเตะ บาร์ซ่า นำทัพในแดนหน้าร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด
  • พรีเมียร์ฯเฮรักษาตั๋วลุยชปล.4ทีมหลังยูเว่ร่วง
    สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องส่งของขวัญไปขอบคุณ บาเยิร์น มิวนิค ที่เขี่ย ยูเวนตุส ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้แดนผู้ดี ยังได้โควตาในซีซั่น 2017-18 สี่ทีมเหมือนเดิม
  • ไม่จริง!ยูเว่ปัดข่าวป็อกบาถกซบเปแอสเช
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารระดับสูง ยูเวนตุส ออกโรงปัดข่าวที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่ง เปิดโต๊ะเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย พร้อมแสดงความมั่นใจ ป็อกบา จะอยู่ร่วมทัพ "ม้าลาย" อีกยาวๆ
  • กวาร์ดาโด้เศร้ายูเว่พ่ายเสือใต้ร่วงชปล
    ฮวน กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เผยสุดเศร้าที่ทีมร่วงรอบ 16 สุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วง 120 นาที เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เหตุ "ม้าลาย" โชว์ฟอร์มแจ่มในชั่วโมงแรก และเกมเหลือเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น ก่อนที่จะถูกเจ้าถิ่นยิงพลิกสถานการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »