ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โบนุชชี่ภูมิใจผลงานยูเว่แม้ร่วงชปล.

โบนุชชี่ภูมิใจผลงานยูเว่แม้ร่วงชปล.

Posted 19/03/2016 by siamsport

เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส เผยสุดภูมิใจผลงานของทีม แม้ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม บอก "เจ้าม้าลาย" แสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยม และประสบการณ์นี้จะทำให้ต้นสังกัดแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เลโอนาร์โด โบนุชชี่ กองหลัง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาภูมิใจอย่างยิ่งกับผลงานของต้นสังกัด ถึงแม้ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการพ่ายแพ้ต่อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ด้วยประตูรวม 2 นัด 4-6 ก็ตาม

ในเกมนัดที่ 2 ยูเว่ บุกขึ้นนำ บาเยิร์น 2-0 ตั้งแต่ 28 นาทีแรก แต่ก็มาถูก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ โธมัส มุลเลอร์ ทำ 2 ประตูรวดก่อนหมดเวลา ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และเป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ 2 ประตูจาก คิงส์ลีย์ โกม็อง กับ ติอาโก อัลกันตาร่า ทำให้ชนะ 4-2 ในเกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"เราแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยมในเกมกับ บาเยิร์น เราสมควรได้อยู่ใน 8 ทีมที่ดีที่สุดในยุโรป แต่นี่คือฟุตบอล พวกเขาไม่ได้คาดหวังถึงเกมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้จากเรา นั่นคือเหตุผลที่ความพ่ายแพ้เป็นหายนะครั้งใหญ่ แต่ทัศนคติของ ยูเวนตุส ในสนามทำให้ผมภูมิใจมาก ความพ่ายแพ้นี้จะช่วยให้เราดียิ่งขึ้น" โบนุชชี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ม้าลายเล็งฉกก็องเต้ซัมเมอร์นี้
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนคว้า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานยอดเยี่ยมนำ "สุนัขจิ้งจอก" เป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ แต่ก็ต้องแย่งกับหลายสโมสรที่อยากได้ตัวแข้งฝรั่งเศสด้วยเช่นกัน
  • ซัวเรซ-เนย์มาร์นำทีมยอดเยี่ยมชปล.
    3 ประสาน เอ็มเอสเอ็น หายไปหนึ่ง! ยูฟ่า เปิดโผทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ออกมาแล้ว โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ดาวเตะ บาร์ซ่า นำทัพในแดนหน้าร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด
  • พรีเมียร์ฯเฮรักษาตั๋วลุยชปล.4ทีมหลังยูเว่ร่วง
    สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องส่งของขวัญไปขอบคุณ บาเยิร์น มิวนิค ที่เขี่ย ยูเวนตุส ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้แดนผู้ดี ยังได้โควตาในซีซั่น 2017-18 สี่ทีมเหมือนเดิม
  • ไม่จริง!ยูเว่ปัดข่าวป็อกบาถกซบเปแอสเช
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารระดับสูง ยูเวนตุส ออกโรงปัดข่าวที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่ง เปิดโต๊ะเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย พร้อมแสดงความมั่นใจ ป็อกบา จะอยู่ร่วมทัพ "ม้าลาย" อีกยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »