ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่นำทัพแข้งฟ้า-ขาวเปิดตัวชุดใหม่ลุยโกปา

เมสซี่นำทัพแข้งฟ้า-ขาวเปิดตัวชุดใหม่ลุยโกปา

Posted 23/03/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ นำขบวนแข้งดังอาร์เจนไตน์ รับบทนายแบบเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทัพ "ฟ้า-ขาว" ที่จะใช้ทำศึก โกปา อเมริกา 2016 ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวก่อนลงหวดเกมคัดบอลโลกกับ ชิลี และ โบลิเวีย

ทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดตัวชุดแข่งใหม่ของ "อาดิดาส" ที่จะใช้ลงทำศึก โกปา อเมริกา 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแข้งดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, ลูคัส บีย่า, เอเซเกล ลาเวซซี่ และ อังเคล ดิมาเรีย รับบทนายแบบ

เสื้อแข่งของ อาร์เจนตินา ยังออกมาแนวเดิมคือลายทางยาวฟ้า-ขาว อันเป็นเอกลักษณ์ของทีมมาอย่างยาวนาน โดยเวลานี้นักเตะกำลังลงฝึกซ้อมก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่มีคิวบุกไปเยือน ชิลี วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม และเปิดบ้านดวลกับ โบลิเวีย อีก 4 วันให้หลัง

ขณะที่ในศึก โกปา อเมริกา 2016 นั้น ทัพ "ฟ้า-ขาว" จะประเดิมนัดแรกด้วยการเจอกับแชมป์เก่า ชิลี ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอกดาวรุ่งแรนส์ปัดข่าวคุยซบเสือใต้
    อุสมาน เด็มเบเล่ หัวหอกดาวรุ่งเลือดชาวเฟร้นช์ของ แรนส์ ยืนยันว่าไม่ได้คุย หรือ มีข้อตกลงใดๆ กับ บาเยิร์น มิวนิค ตามที่สื่อบางเจ้านำเสนอ หลังจากฟอร์มเยี่ยม ยิง 10 จ่าย 5 ในซีซั่นนี้ จนเนื้อหอม ทีมใหญ่ๆ รุมสนใจเพียบ
  • ก็องเต้รับคาดไม่ถึงติดธงตราไก่
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เลสเตอร์ ซิตี้ บอกสุดภูมิใจ และไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะได้ติดทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "จิ้งจอกสยาม" จนมีชื่ออยู่ในเกมอุ่นเครื่อง ฮอลแลนด์ กับ รัสเซีย ในเดือนมีนาคม
  • กุนมั่นใจสนามคอโดบาดีทันเกมโบลิเวีย
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มั่นใจสนามมาริโอ เคมเปส จะกลับมาอยู่ในสภาพพร้อม เมื่อถึงแมตช์เวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก กับ โบลิเวีย กลางสัปดาห์หน้า หลังมีฝนเทกระหน่ำลงมาและยับเยินจากการจัดคอนเสิร์ต
  • ข่าวดีช้างศึก!2แข้งยุโรปเจ็บชวดช่วยอิรักคัดบอลโลกสองนัดสุดท้าย
    ข่าวร้ายทัพสิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย หลังสองนักเตะที่ค้าแข้งในยุโรป ต้องถอนตัวจากเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง สองเกมสุดท้าย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »