ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ข่าวดี!ยูเว่ยันโบนุชชี่เจ็บไม่หนัก

ข่าวดี!ยูเว่ยันโบนุชชี่เจ็บไม่หนัก

Posted 31/03/2016 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังตัวเก่ง เดี้ยงไม่หนักจากเกมทีมชาติ โดยคาดเจ้าตัวจะกลับมาซ้อมได้ไม่มีปัญหา หลังจากได้พัก 3 วัน

ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ ไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติอิตาลี ในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "อัซซูรี่" บุกไปแพ้ เยอรมนี 1-4 เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม

ยอดปราการหลังวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบในจังหวะที่ อิตาลี เสียประตูที่ 3 ให้คู่แข่ง ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 61 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยูเว่ คอนเฟิร์มว่า อาการบาดเจ็บของ โบนุชชี่ ไม่ได้น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด หลังนักเตะเข้ารับการสแกนเรียบร้อย

ถือเป็นข่าวดีทั้งสำหรับ ยูเวนตุส และ อิตาลี โดยคาดกันว่า โบนุชชี่ จะกลับมาลงซ้อมกับต้นสังกัดได้ หลังจากพักเบรกเป็นเวลา 3 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ยูเว่ถกไรโอล่าเรื่องฉกมคิตาร์ยาน-ลูกากู
    ลือสนั่น มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าชื่อก้องชาวอิตาเลียน โผล่ไปถกกับ ยูเวนตุส เพื่อหารือเรื่องที่ทีม "เบียงโคเนรี่" อยากได้ โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน และ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุกของ ดอร์ทมุนด์ หลังมีข่าวว่าเอเยนต์คนดังอยู่ที่ ตูริน แบบเซอร์ไพรส์
  • แฉเชลซีทุ่มสถิติโลกซื้อป็อกบาซัมเมอร์ที่แล้ว
    "เลกิ๊ป" แฉ เชลซี เป็นทีมเดียวที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่กินแห้ว แม้เชื่อว่าจะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกระหว่าง 90-95 ล้านยูโร แต่ก็ยังโน้มน้าว "เบียงโคเนรี่" ไม่ได้
  • เจอเองถึงรู้!เคดิร่าเผยเซเรียอาเจ๋งกว่าที่คิด
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์มาดเข้ม ยูเวนตุส ระบุ เกมการเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา มันดีกว่าที่เคยคิด ชี้สมัยนี้กุนซือชาวอิตาเลียนหลายคนหันมาสนใจเน้นเกมบุกบ้างแล้ว
  • สิงห์วืดซิวป็อกบาซัมเมอร์ก่อนแม้ทุ่ม95ล้านยูโร
    เลกิ๊ป แฉ ยูเวนตุส ปัดเงินค่าตัวก้อนโตจาก เชลซี ที่หวังกระชาก ปอล ป็อกบา ไปเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนที่แล้ว เหตุทีมดังของอังกฤษยื่นทาบทามในช่วงตลาดนักเตะใกล้ปิดตัวแล้ว แม้แข้งชาวน้ำหอมสนใจย้ายไปจอยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ที่ยังกุมบังเหียน "สิงโตนำเงินคราม" ในเวลานั้นก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »