ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 35ยังแจ๋ว! อาดูริซซิวยอดแข้งลาลีก้าเดือนมีนาคม

35ยังแจ๋ว! อาดูริซซิวยอดแข้งลาลีก้าเดือนมีนาคม

Posted 04/04/2016 by goal.com

กองหน้าตัวเก๋าของบิลเบาสุดเจ๋งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมของลีกแดนกระทิงดุ

อาริตซ์ อาดูริซ ดาวยิงประสบการณ์สูงของแอธ.บิลเบา ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมของศึกลาลีก้า

หอกทีมชาติสเปนทำผลงานสุดโดดเด่นในเดือนที่ผ่านมา เขาลงเล่นถึง 303 นาที จาก 360 นาที และทำแฮททริคในเกมเปิดรังถลุงลาคอรุนญา 4-1 พร้อมช่วยทีมคว้าชัยชนะ 3 จาก 4 เกม

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 35 กะรัต กำลังอยู่ในช่วงพีคสุดของอาชีพ หลังยิง 31 ประตู จากทุกรายการในฤดูกาลนี้ จนถูกเรียกตัวติดทัพกระทิงดุหนล่าสุด พร้อมทำประตูช่วยทีมในแมทช์บุกเสมอิตาลี 1-1 ได้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกท้ายตาราง!คิฆอนบุกชิงแต้มค้างคาวน้อย
    ศึกท้ายตารางศึกหนี ตาย...สปอร์ติ้ง คิฆอน อันดับ 19 ของตารางเตรียมบุกชิงแต้มสำคัญเกมบุกรัง "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ อันดับ 20 ของตาราง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 4 เม.ย. ศกนี้
  • เซบีย่าพังคาบ้าน!โซเซียดาด10ตัวบุกทุบ2-1
    เซบีย่า เป็นฝ่ายพลาดท่าพ่าย เรอัล โซเซียดาด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน คาบ้านไป 1-2 เป็นการแพ้ในบ้านเกมที่ 3 ทีมเยือนคว้าสามแต้มเต็ม พร้อมขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ด้าน เซบีย่า รั้งที่ 7 ของตาราง ในการแข่งขัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ขำ!รามอสบอกยินดีโดนแดงถ้าทีมชนะ
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด บอกถ้ารู้ว่าถูกไล่ออกแล้วทีมชนะ บาร์เซโลน่า ก็ยินดีโดนใบแดงตั้งแต่ต้นเกม หลัง "ราชันชุดขาว" บุกอัด "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ โดยเหลือแค่ 10 คนในช่วงท้าย ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดกลับมามั่นใจ และอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง
  • เบลเชื่อชุดขาวยังมีลุ้นไล่ทันบาร์ซ่า
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดยังมีลุ้นทำแต้มไล่ทัน บาร์เซโลน่า หลังเพิ่งบุกอัด "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงถิ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกชัยชนะในศึกเอล กลาซิโก ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" มั่นใจเต็มเปี่ยม พร้อมหวังคู่ปรับตลอดกาลจะทำแต้มหล่นหายในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »