ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วิลล่ายุติโทษแบนอักบอนลาฮอร์กรณีแอบสูบบารากุ

วิลล่ายุติโทษแบนอักบอนลาฮอร์กรณีแอบสูบบารากุ

Posted 06/04/2016 by siamsport

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ดาวยิงชาวอังกฤษ สามารถกลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรุกให้ แอสตัน วิลล่า ได้อีกครั้ง หลังทีมดังจากมิดแลนด์สอบสวนภาพเจ้าตัวแอบสูบบารากุขณะบินไปเที่ยวดูไบเสร็จสิ้น ก่อนสั่งยกเลิกโทษแบนแล้ว

แอสตัน วิลล่า สโมสรในโซนท้ายตารางศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า ได้ยกเลิกโทษแบนของ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กองหน้า จากกรณีที่ถูกถ่ายภาพสูบบารากุ ขณะเดินทางไปพักผ่อนที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เรียบร้อยแล้ว

"สิงห์ผงาด" ประกาศผ่านบัญชี ทวิตเตอร์ ของสโมสรว่า "แอสตัน วิลล่า ได้เสร็จสิ้นกระบวนการสอบสวน เกี่ยวกับการเดินทางไปพักผ่อนที่ ดูไบ ในสัปดาห์พักเบรกทีมชาติของ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ เรียบร้อยแล้ว สโมสรจะไม่ดำเนินการลงโทษใดๆ อีกต่อไป"

ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่า อักบอนลาฮอร์ ที่ได้ลงสนามเพียง 10 นัด และยิง 1 ประตูในซีซั่นนี้ จะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมในช่วงระหว่างการสอบสวน ส่งผลให้เจ้าตัวถูกดร็อปจากเกมลีกที่แพ้ เชลซี 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เวลานี้ดาวยิงชาวอังกฤษสามารถกลับมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝูงชนนับพันร่วมงานศพมัลดินี่ผู้พ่อ
    บุคคลสำคัญทั้งในและนอกวงการฟุตบอล ต่างมาร่วมงานศพแสดงความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายต่อ เชซาเร่ มัลดินี่ ตำนานแข้งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีที่มหาวิหารใจกลางเมืองมิลานกันอย่างเนืองแน่น
  • เมินซัวเรซ!ผลสำรวจสาวๆเลือกจับคู่เอ็มเอสเอ็น
    ตามคาด! เผยผลสอบถามความเห็นของคุณสาวๆ ในการเลือกจับคู่กับ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นไปตามคาด หลายรายปิ๊งปั๊งไม่ลังเลเลือกจับคู่กับแข้งชาวอาร์เจนไตน์และแซมบ้า ขณะที่ผลเป็นเอกฉันท์ในการเลือกเลี่ยงหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยมากถึง 7 ราย
  • รูนแจมแข้งผีร่วมปาร์ตี้วันเกิดคอลีนเมียเลิฟ
    สามีตัวอย่าง! เวย์น รูนี่ย์ ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รอช้ารีบบึ่งตรงไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด คอลีน เมียเลิฟ ที่ร้านอาหารดัง หลังเพิ่งแฮปปี้ต้นสังกัดเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน ซิว 3 แต้มสำเร็จ โดยมีเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ทั้งปัจจุบันและอดีต ร่วมแจมด้วยเช่นกัน
  • เฟิร์มจริง!อแมนด้าอวดหุ่นหลังจ่อซิวตั๋วไปอลป.
    อแมนด้า คาร์ นักปั่นสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน อวดภาพโชว์หุ่นเฟิร์ม พร้อมข้อความสร้างแรงบันดาลใจ หลังเธอเพิ่งผงาดคว้าแชมป์บีเอ็มเอ็กซ์ ซีวัน ที่รัฐเท็กซัส เมืองลุงแซม จ่อคว้าตั๋วไปลุยศึกโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »