ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ผู้กำกับเส้นสาวบราซิลวาดฝันผู้หญิงมีบทบาทกีฬา

ผู้กำกับเส้นสาวบราซิลวาดฝันผู้หญิงมีบทบาทกีฬา

Posted 06/04/2016 by siamsport

เฟอร์นานดา โคลอมโบ ยูเลียน ผู้กำกับเส้นสาวพราวเสน่ห์ วาดฝันอยากเห็นผู้หญิงมีบทบาทสำคัญในวงการกีฬาทั่วโลก หลังเธอแสดงให้เห็นแล้วว่าสาวๆ สามารถทำหน้าที่เหมือนกับบุรุษเพศได้ แถมยังสร้างสีสันให้กับเกมลูกหนังอีกต่างหาก

เฟอร์นานดา โคลอมโบ ยูเลียน ผู้ช่วยผู้ตัดสินสาวสวย หนึ่งในสาวที่ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นกรรมการหญิงที่ทั้งสวยและเซ็กซี่ที่สุดในวงการฟุตบอลเวลานี้ เปิดใจอยากที่จะให้ผู้หญิงได้รับการยอมรับจากผู้คนทุกเพศทุกวัยในวงการกีฬา

สาวงามหุ่นสะบึมวัย 27 ปี ซึ่งทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้กำกับเส้นให้กับลีกลูกหนังบราซิลบ้านเกิด มีโอกาสได้ก้าวเข้ามาทำหน้าที่ดังกล่าวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2014 เกมโกปา โด บราซิล (บราซิล คัพ) ที่ เซา เปาโล ชนะ ซีอาร์บี 3-0 โดยในเวลานั้นเธอตั้งเป้าอยากลงทำหน้าที่ในเกมลีกสูงสุดแซมบ้ามาตลอด

จนกระทั่งความฝันก็เป็นจริงเมื่อได้ทำหน้าที่ในเกมที่ แอตเลติโก มิเนโร่ ชนะ ครูเซโร่ 2-0 เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งในแมตช์ดังกล่าว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ระดับตำนานลงเล่นให้ มิเนโร่ แต่ดูเหมือน โคลอมโบ ยูเลียน จะได้รับความสนใจมากกว่าหลายเท่า

โคลอมโบ ยูเลียน ซึ่งทำงานเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว และผู้เชี่ยวชาญด้านธาราพลานามัยที่ยิมแห่งหนึ่งในบราซิล ยอมรับกับ ดิอาริโอ คาตาริเนนเซ่ สื่อประจำท้องถิ่นว่าอยากให้ผู้หญิงมีบทบาทสำคัญในวงการกีฬา "มันคงเป็นก้าวสำคัญที่สามารถเอาชนะใจผู้คนได้"

ทั้งนี้ ในฤดูกาล 1995-96 เวนดี้ ทอมส์ เป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะที่ เอมี่ เฟิร์น เปาสาวคนแรกที่ทำหน้าที่ตัดสินในรอบแรกศึกเอฟเอ คัพ ปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลล่ายุติโทษแบนอักบอนลาฮอร์กรณีแอบสูบบารากุ
    กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ดาวยิงชาวอังกฤษ สามารถกลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรุกให้ แอสตัน วิลล่า ได้อีกครั้ง หลังทีมดังจากมิดแลนด์สอบสวนภาพเจ้าตัวแอบสูบบารากุขณะบินไปเที่ยวดูไบเสร็จสิ้น ก่อนสั่งยกเลิกโทษแบนแล้ว
  • ฝูงชนนับพันร่วมงานศพมัลดินี่ผู้พ่อ
    บุคคลสำคัญทั้งในและนอกวงการฟุตบอล ต่างมาร่วมงานศพแสดงความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายต่อ เชซาเร่ มัลดินี่ ตำนานแข้งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีที่มหาวิหารใจกลางเมืองมิลานกันอย่างเนืองแน่น
  • เมินซัวเรซ!ผลสำรวจสาวๆเลือกจับคู่เอ็มเอสเอ็น
    ตามคาด! เผยผลสอบถามความเห็นของคุณสาวๆ ในการเลือกจับคู่กับ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นไปตามคาด หลายรายปิ๊งปั๊งไม่ลังเลเลือกจับคู่กับแข้งชาวอาร์เจนไตน์และแซมบ้า ขณะที่ผลเป็นเอกฉันท์ในการเลือกเลี่ยงหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยมากถึง 7 ราย
  • รูนแจมแข้งผีร่วมปาร์ตี้วันเกิดคอลีนเมียเลิฟ
    สามีตัวอย่าง! เวย์น รูนี่ย์ ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รอช้ารีบบึ่งตรงไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด คอลีน เมียเลิฟ ที่ร้านอาหารดัง หลังเพิ่งแฮปปี้ต้นสังกัดเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน ซิว 3 แต้มสำเร็จ โดยมีเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ทั้งปัจจุบันและอดีต ร่วมแจมด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »