ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตามคาด!สื่อแฉฮุมเมิ่ลส์ขอดอร์ทปล่อยซบพี่เสือ

ตามคาด!สื่อแฉฮุมเมิ่ลส์ขอดอร์ทปล่อยซบพี่เสือ

Posted 27/04/2016 by siamsport

สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการเหล็กเนื้อหอม ได้ร้องขอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ยอมปล่อยตัวเขาไปเล่นกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังเมื่อต้นสัปดาห์นี้ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" เพิ่งจะยืนยันว่าทั้งสองสโมสรได้เปิดการเจรจาเรื่องนี้กันแล้วจริงๆ

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรจอมแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดใจกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายไปเล่นให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีกหลังจากฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ บิลด์ สื่อชั้นนำในเมืองเบียร์

ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งทำผลงานได้อย่างสุดยอดภายใต้สีเสื้อ "เสือเหลือง" ในช่วงที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าต้องการโบกมือลาถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า แสดงความต้องการอยากได้ตัว กองหลังทีมชาติเยอรมนี ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารบาเยิร์น ยืนยันเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ว่า "เสือใต้" กับ ดอร์ทมุนด์ ได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับเรื่องการดึงตัว ฮุมเมิ่ลส์ มาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว

ขณะเดียวกับ บิลด์ ได้ระบุข่าวเพิ่มเติมว่าการเจรจาเริ่มมีความเคลื่อนไหวมากขึ้น หลังจากที่ ฮุมเมิ่ลส์ ได้ร้องขอกับ ดอร์ทมุนด์ ให้ปล่อยตัวเขาไปเล่นกับ บาเยิร์น ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าสมัยที่เจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมตอนเด็กๆ เมื่อปี 1995 และเคยลงสนามแค่ 2 เกมก่อนจะย้ายไปเล่นกับ "เสือเหลือง" ภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์

ทั้งนี้ ฮุมเมิ่ลส์  ซึ่งช่วย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  คว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ 2 สมัย และได้เข้าชิงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2013 ลงสนามให้กับทีมเกือบ 300 แมตช์ และยิงได้ 25 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดแฮปปี้! วิดัล หวังอยู่เสือใต้จนแขวนเกือก
    กองกลางจอมบู๊ชาวชิลียืนยันว่ามีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้วในเยอรมันและตั้งเป้าขออยู่กับเสือใต้ไปจนแขวนสตั๊ด
  • เกินรับ! นอยเออร์ผิดหวังแฟนชาลเก้ด่าถึงบุพการี
    นายด่านเยอรมันรู้สึกเจ็บปวดกับปฏิกิริยาตอบโต้ของแฟนบอลราชันสีน้ำเงิน หลังมักโดนต่อว่าถึงบุพการีตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีมเสือใต้
  • น่าลิ้มลอง!โกม็องรับสักวันขอลุยพรีเมียร์ลีก
    คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ดาวเตะอนาคตไกลของ บาเยิร์น มิวนิค รับสักวันหนึ่งต้องย้ายไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เพราะที่นั่นเป็นลีกที่น่าสนใจที่สุดในโลก แถมบรรดาพ่อค้าแข้งหลายคนปรารถนาที่จะไปลุยเกมวิ่งสู้ฟัดที่อังกฤษซะด้วย
  • เสือใต้ไร้ร็อบเบนลงบู๊ตราหมี
    บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด วันพุธนี้ หลังสตาร์ชาวดัตช์ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เยโรม บัวเต็ง กองหลัง "เสือใต้" ก็ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »