ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาซาร์ตั้งเป้าเป็นดาวเด่นยูโร2016

อาซาร์ตั้งเป้าเป็นดาวเด่นยูโร2016

Posted 28/04/2016 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ประกาศชัด ต้องการเป็นสตาร์เด่นในศึก ยูโร 2016 พร้อมยันตนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์ให้ได้

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนต้องการเป็นผู้เล่นดาวเด่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้

ฤดูกาลปัจจุบัน อาซาร์ โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานกับต้นสังกัด แถมยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวหวังที่จะเค้นฟอร์มเก่งให้ได้ ยามรับใช้ชาติบ้านเกิดในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ช่วงหน้าร้อนนี้

"การบาดเจ็บมันไม่ใช่เรื่องดีเลย แต่มันก็ทำให้คุณมีเวลาได้ผ่อนคลายและพักร่างกาย เพราะฉะนั้นผมคงจะมีสภาพร่างกายที่สดยิ่งขึ้นมื่อถึงศึก ยูโร 2016 ผมต้องการเป็นสตาร์ในทัวร์นาเมนต์นี้ ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อไล่ล่าความสำเร็จ ซึ่งผมก็หวังว่า ผมจะพร้อมตั้งแต่เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์เลย ผมหวังว่าสภาพร่างกายของผมจะฟิตเต็มร้อย และไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ เพิ่มเติม" อดีตแข้ง ลีลล์ กล่าว
 
ทั้งนี้ เบลเยียม จะประเดิมศึก ยูโร 2016 ด้วยการดวลกับ อิตาลี วันที่ 13 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจ้องฉกหอกดาวรุ่งสิงห์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยังคงแสดงให้เห็นว่ารักเด็กเหมือนเดิม โดยล่าสุดมีข่าวจ้องไปฉก โดมินิก โซลันเก้ หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี ที่ยังยึกยักเรื่องต่อสัญญา และพร้อมรับประกันว่าจะได้มีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ "กันเนอร์ส" มากกว่า "สิงห์บลูส์" แน่นอน
  • สื่อตี!เชลซีบรรลุข้อตกลงคว้าเนียงโกลันแล้ว
    รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์พันธ์บู๊ โรม่า ส่อกลายเป็นแข้งใหม่รายแรกของ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้เต็มแก่ หลังสื่อตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" บรรลุข้อตกลงในการคว้าดาวเตะทีมชาติเบลเยียมมาร่วมทัพในราคา 28 ล้านปอนด์แล้ว หลังทั้ง 2 ฝ่ายเจรจากันนาน 2 วันเต็มๆ
  • แฟนปาโต้ปล่อยหนังตัวอย่างใช้ชีวิตในลอนดอน
    บรรดาแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ฟิโอเรลล่า แม็ทเธียส หวานใจสุดเอ็กซ์ของ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าสัญญาเช่า เชลซี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้แบบใกล้ชิด หลังแม่สาวผมบลอนด์ชาวแซมบ้า ปล่อยตัวอย่างหนังเกี่ยวกับการพักอาศัยในลอนดอน ร่วมกับอดีตกองหน้า เอซี มิลาน ให้ชมเรียกน้ำย่อยแล้ว ก่อนโหลดคลิปตัวเต็มให้ได้ชมต่อไป
  • น่าเกลียด! เสือเตี้ยสับคอนเต้เซ็นคุมสิงห์บลูล่วงหน้า
    ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ตำหนินายใหญ่ชาวอิตาเลียนทำน่าเกลียด หลังรับงานคุมสิงห์บลูล่วงหน้าโดยไม่รอให้หมดสัญญากับทีมชาติก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »