ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สามแต้มสำคัญ!เอาก์สบวร์กเปิดถิ่นพร้อมรบแพะบ้า

สามแต้มสำคัญ!เอาก์สบวร์กเปิดถิ่นพร้อมรบแพะบ้า

Posted 29/04/2016 by siamsport

เอาก์สบวร์ก ยังไม่ปลอดภัยจากสถานการณ์ลุ้นหนีตกชั้น เกมนี้ส่งผู้เล่นที่ดีที่สุด เปิดบ้านรอเจอ "แพะบ้า" โคโลญจน์ ที่หวังลุ้นแย่งตั๋วยูโรปา ลีก หลังมีแต้มตามห่างโซนบอลยุโรปเพียง 5 คะแนนเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2559

 

ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2559

เอาก์สบวร์ก - โคโลญจน์

เวลา 01.30 น. ถ่ายทอดสด : ช่อง ฟ็อกซ์สปอร์ตส์


สนาม : เวเวคา อารีน่า


             มาร์คุส ไวน์ซีเริ่ล กุนซือเอาก์สบวร์ก ได้รับข่าวร้ายเมื่อ พอล แฟร์เฮก กองหลังกัปตันทีมที่เพิ่งจะหายเจ็บกลับมาเล่นในเกมที่แล้วดันมาเจ็บซ้ำไม่ พร้อมลงสนาม แถมยังมาเสีย คายูบี้ แนวรุกตัวเก่งติดโทษแบนสะสมใบเหลืองครบโควต้า


             อย่างไรก็ตาม ยังพอมีข่าวดีที่ได้ตัว โดมินิก โคห์ร มิดฟิลด์ตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ตามปกติแล้ว


             เอาก์สบวร์ก เตรียมขยับ ดาเนียล โอปาเร่ ที่เล่นเป็นตัวรุกริมเส้นในเกมก่อนลงมาเล่นเป็นแบ็กขวาแทน แฟร์เฮก กลางสนามเตรียมให้ โคห์ร กลับมาเป็นตัวจริง ส่วนตำแหน่งของ คายูบี้ ก็จะเป็น โทเบียส แวร์เนอร์ ทำหน้าที่แทน โดยที่ตำแหน่งหน้าเป้าเป็นสัมปทานของ อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตูใน 5 เกมหลังผลิตสกอร์


             ปีเตอร์ ชเตอเกอร์ นายใหญ่แพะบ้า หมดสิทธิ์ใช้งาน เมอร์กิม มาฟราย ปราการหลังตัวเก่งได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาจากเกมที่แล้ว ในขณะที่ เลโอนาร์โด บิตเทนคอร์ต มิดฟิลด์ตัวรุกต้องชดใช้โทษแบนเป็นเกมสุดท้าย


             การจัดทัพคาดว่า โยนาส เฮ็คตอร์ จะถูกดึงกลับไปเล่นเป็นแบ็กซ้าย แล้วให้ เควิน โฟ้กท์ เล่นเป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ มัทธิอัส เลห์มันน์ คู่เซนเตอร์วันนี้ส่ง โดมินิก ไฮนท์ซ ลงเล่นกับ โดมินิก มาโรห์ ในวันที่ มาฟราย ไม่พร้อมลงสนาม


             ในพื้นที่แนวรุกไม่น่าปรับจากเกมที่แล้ว นำโดย มาร์เซล ริสเซ่ ฮีโร่ยิง 2 ประตูในเกมก่อน ลงประสานงานกับ ยูยะ โอซาโกะ และยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ โดยมี อ็องโตนี่ โมแดสต์ ที่หวดไปแล้ว 14 ประตูในลีกปักหอกล่าตาข่าย


             รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
             เอาก์สบวร์ก : มา ร์วิน ฮิทซ์ - ดาเนียล โอปาเร่, เจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์, รักนาร์ คลาวาน, ฟิลิปป์ มักซ์ - ดาเนียล บายเออร์, โดมินิก โคหร์ - คู จา-โชล, ฮาลิล อัลตินท็อป, โทเบียส แวร์เนอร์ - อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน
             โคโลญจน์ : ติโม ฮอร์น - เฟรเดริก โซเรนเซ่น, โดมินิก มาโรห์, โดมินิก ไฮนท์ซ, โยนาส เฮ็คตอร์ - เควิน โฟ้กท์, มัทธีอัส เลห์มันน์ - มาร์เซล ริสเซ่, ยูยะ โอซาโกะ, ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ - อ็องโตนี่ โมแดสต์

 

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ
- โคโลญจน์ การันตีแล้วว่าจะไม่ตกชั้นแบบอัตโนมัติหลังเอาชนะดาร์มสตัดท์ในเกมที่แล้ว
- "แพะบ้า" ชนะมา 2 นัดติดต่อกัน แต่พวกเขาไม่เคยคว้าชัย 3 เกมติดมาก่อนในยุคของ ชเตอเกอร์
- เอาก์สบวร์ก เก็บชัยชนะมาได้ตลอด 3 เกมหลังสุดในลีก หากชนะอีกเกมจะเป็นสถิติใหม่ของพวกเขาในบุนเดสลีกา
- โคโลญจน์ เก็บมาได้เพียงคะแนนเดียวจาก 4 เกมหลังสุดที่เจอกับ เอาก์สบว์ก
- โคโลญจน์ ยิงประตู เอาก์สบวร์ก ไม่ได้เลยนับตั้งแต่ธันวาคม 2014 โดยตอนนั้นเป็น แอนโธนี่ อูยาห์ ที่ยิงในเกมพ่าย 1-2 (ตอนนี้ย้ายไป เบรเมน) และนั่นก็หมายความว่า ไม่มีนักเตะของโคโลญจน์ชุดปัจจุบันคนใดที่เคยยิง เอาก์สบวร์ก ในเกมลีก
- อ็องโตนี่ โมแอสต์ กองหน้า โคโลญจน์ ยิงไปแล้ว 14 ประตูในบุนเดสลีกา นั่นคือผลงานที่ดีที่สุดของเจ้าตัวในการลงเล่นลีกสูงสุดเยอรมันด้วย
- อีก 1 ประตูจะทำให้เอาก์สบวร์กยิงครบ 200 ประตูในบุนเดสลีกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!ดอร์ทฯยันฮุมเมิ่ลส์ขอย้ายกลับบาเยิร์น
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์ม มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวหลัก ยื่นเรื่องขอย้ายกลับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย แต่แจงยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้นตอนนี้
  • เป๊ปแจงดราม่าดร็อปมุลเลอร์เกมแพ้หมี
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค แจงเหตุที่ดร็อป โธมัส มุลเลอร์ ไว้ข้างสนาม เกมแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เป็นเรื่องแท็กติกที่ต้องการผู้เล่นริมเส้นธรรมชาติ หลังโดนวิจารณ์เละเทะที่ดร็อปนักเตะคนสำคัญหน้าตาเฉย
  • หงส์เสียว!เอเยนต์เผยหลายทีมสนเฮคเตอร์
    งานนี้ ลิเวอร์พูล อาจต้องลุ้นหน่อยแล้วหากอยากได้ โยนาส เฮคเตอร์ ฟูลแบ็ก โคโลญจน์ ไปเสริมทัพ หลังเอเยนต์ของแนวรับทีมชาติเยอรมัน ยืนยันมีหลายสโมสรสนใจในตัวนักเตะ แต่จะยังไม่มีการเจรจากันจนกว่าจะจบซีซั่นไปแล้ว
  • เลวานฯรับสนย้ายไปเล่นอังกฤษหรือสเปน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค รับสนย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษหรือสเปนในอนาคต แต่ต้องเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเหมือน "เสือใต้" เท่านั้น พร้อมรับมี เธียร์รี่ อองรี ตำนาน อาร์เซน่อล เป็นไอดอล ทว่าก็แฮปปี้กับการทำงานร่วมกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »