ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเข้าตา!ผีจ้องซิวก็องเต้ร่วมก๊วน

ฟอร์มเข้าตา!ผีจ้องซิวก็องเต้ร่วมก๊วน

Posted 29/04/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังยกระดับให้แดนกลาง เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยอดมิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะออกล่าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ก็องเต้ ย้ายจาก ก็อง มาร่วมก๊วน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และกลายเป็นขุนพลหลักของ เลสเตอร์ ได้ทันที จนตอนนี้ทีมจ่อที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองแล้ว และด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี กำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โกลดอทคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังยอดฮิต รายงานว่า "ปีศาจแดง" อยากจะได้ตัว ก็องเต้ เช่นกัน และตัวแทนของพวกเขาเตรียมเข้าไปคุยกับ เลสเตอร์ ภายในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ทั้งสองทีมมีคิวดวลกันพอดี

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า ก็องเต้ มีค่าฉีกสัญญาที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีเม้ม!เอร์เรร่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแบบไม่มีเม้ม ระหว่างกิจกรรมถาม-ตอบกับแฟนๆ ทางทวิตเตอร์ ว่าต้องการลงสนามเคียงข้าง ลีโอเนล เมลซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สักครั้งในอาชีพนักฟุตบอล
  • ผีแดงเล็งหวนงาบโครสช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปล่าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากที่ทีม "ปีศาจแดง" เคยคว้าน้ำเหลวในการดึงแข้งเบียร์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว สมัยที่ เดวิด มอยส์ กุมบังเหียน
  • ริโอเร้าผีห้ามจิ้งจอกซิวแชมป์ในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    ต้องไม่ใช่ที่นี่! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ยก เลสเตอร์ คู่ควรกับการซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไม่ให้ "จิ้งจอกสยาม" บุกเก็บ 3 คะแนน และซิวแชมป์อย่างเป็นทางการในรังเหย้าของตัวเองเด็ดขาด
  • หนูหมากมีเสียดาย!อดีตเมียอวดหุ่นเช้งผ่านไอจี
    ไม่น่าเลย! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดพ้อตัวเองที่แอบมีกิ๊กจนต้องแยกทางกับ ซาแมนธ่า หากได้เห็นคลิปที่อดีตหวานใจโชว์หุ่นที่ยังคงเป๊ะเวอร์ผ่านโลกออนไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »