ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อตีข่าว"บาร์เซลอส"อยากซบลีกฝอยทอง

สื่อตีข่าว"บาร์เซลอส"อยากซบลีกฝอยทอง

Posted 06/05/2016 by siamsport

เว็บไซต์ดังของโปรตุเกสอย่าง www.record.xl.pt ได้ตีพิมพ์คำพูดของอดีตจอมทัพเพื่อนตำรวจ ที่มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ในลีกพระรองซีซั่นที่แล้วอย่าง ดีเอโก้ บาร์เซลอส อดีตทีมชาติบราซิล ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ชุดเดียวกับ ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ หัวหอกของ ชานตง ลู่เหนิง ซึ่งสนใจอยากจะไปเล่นในลีกโปรตุเกส

โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า "ผมต้องการกลับไปเล่นในลีกโปรตุเกสอีกครั้ง เนื่องจากผมมีความทรงจำที่ดีในตอนที่เล่นให้กับ นาซิอองนาล ปี 2014 ที่ได้เล่นในยูโรป้า ลีกและเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลโปรตุเกส เรียกได้ว่าเป็นฤดูกาลที่จดจำ

ที่สำคัญเขายังได้พูดถึงลีกแดนมังกร เนื่องจากเคยไปค้าแข้งให้กับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ มาแล้ว ในปี 2008, 2009 "ลีกจีนมีการจัดระเบียบอย่างดี แต่ในประเทศบราซิลและโปรตุเกส ก็มีฟุตบอลที่อยู่ในอีกระดับหนึ่ง โดยเฉพาะในเรื่องการแข่งขันและความเป็นมืออาชีพ"

สำหรับ ดีเอโก้ บาร์เซลอส ก่อนที่จะมาสร้างสรรค์ผลงานในลีกพระรองของไทย จนพาทีมเพื่อนตำรวจคว้าแชมป์ได้ในปีที่ผ่านมา เป็นนักเตะฝึกหัดของ อินเตอร์นาซิอองนาล สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล เคยเล่นให้กับสโมสรชั้นนำหลายสโมสร ได้แก่ ซานโตส, ฟิกูอิเรนเซ่, เรซิเฟ่ รวมถึง กว่างโจ เอเวอร์แกรนด์ ทีมดังจากจีน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกไทยอันดับ119คาดเดือนหน้าอันดับยังเท่าเดิม
    เว็บไซต์สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า อย่าง www.fifa.com ได้ทำการประกาศแรงกิ้งที่อัพเดตล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ทีมชาติไทย ยังคงอยู่ในอันดับที่ 119, ที่ 17 ของเอเชีย และเป็นเบอร์สองของอาเซียน ตามหลัง ฟิลิปปินส์ ตามเดิม
  • ซิโก้หารือเลสเตอร์ช่วยช้างศึก,ยันกลับมาประกาศตัวชุดคิงส์คัพ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยันกลับมาจากอังกฤษจะหารือกับทีมงานในการประกาศผู้เล่นลุย คิงส์ คัพ ทันที แย้มอาจจะมีหน้าใหม่หลังจากแข้งชุดใหญ่หลายคนได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งจะคุยงานกับ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หลังมอบถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก เสร็จสิ้น เพื่อดูว่าจะมีการส่งทีมงานส่วนใดมาช่วยในการลุย เวิลด์ คัพ ได้บ้าง
  • โค้ชโย่งดึงอิสระช่วยงานป้องแชมป์ซีเกมส์
    "ช้างศึกยู-21" ดึง อิสระ ศรีทะโร และ นฤพล แก่นสน เข้ามาเป็นมือขวาของ วรวุธ ศรีมะฆะ โดยรายแรกจะทำยาวไปจนจบซีเกมส์ปีหน้า ส่วนรายหลังจะช่วยในทัวร์นาเมนส์พิเศษอย่าง เนชั่นส์ คัพ 2016 เท่านั้น "โค้ชโย่ง" มั่นใจได้ทีมงาน 2 คนเข้ามาเป็นคนคู่ใจ จะช่วยในเรื่องหาแข้ง ยู-21 เข้ามาเติมเต็มให้กับทีมได้อย่างแน่นอน
  • ประมูลเสื้อกิเลนวันที่สี่เริ่มนิ่ง-ตอง,ตั้มดีใจได้ช่วยปัตตานี
    ประมูลเสื้อ,รองเท้า แข้ง "กิเลน" วันที่สี่ราคาเริ่มนิ่ง รองเท้า "เมสซี่เจ" ชนาธิป สงกระสินธิ์ 3 หมื่นบาท,เสื้อของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ 1 หมื่นบาท,เสื้อของ ธนบูรณ์ เกศารัตน์ 1 หมื่นบาท ด้าน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกศารัตน์ ออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอลเข้าร่วมประมูล เผยดีใจได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสโมสร ปัตตานี เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »