ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตั้งวทันยาเป็นผู้จัดการทีมชาติไทยยู-21

ตั้งวทันยาเป็นผู้จัดการทีมชาติไทยยู-21

Posted 06/05/2016 by siamsport

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกหนังสืออย่างเป็นทางการแต่งตั้ง วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

สำหรับ วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นรองประธานกรรมการบริหารด้านธุรกิจองค์กร บริษัท สปริงนิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดูแลสายงานในบทบาทของ "ผู้บริหารสถานีข่าวสปริงนิวส์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามแป้งเปิดตัวไพรเออร์คุมทีมฟุตบอลหญิง
    สเปนเซอร์ ไพรเออร์ อดีตนักเตะในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่คนล่าสุด โดยเจ้าตัวเคยเป็นอดีตเฮดโค้ชของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย ชุด 20 ปี และผู้ช่วยผู้จัดการทีม ทีมฟุตบอลหญิงออสเตรเลีย ชุดใหญ่อีกด้วย
  • สื่อตีข่าว"บาร์เซลอส"อยากซบลีกฝอยทอง
    เว็บไซต์ดังของโปรตุเกสอย่าง www.record.xl.pt ได้ตีพิมพ์คำพูดของอดีตจอมทัพเพื่อนตำรวจ ที่มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ในลีกพระรองซีซั่นที่แล้วอย่าง ดีเอโก้ บาร์เซลอส อดีตทีมชาติบราซิล ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ชุดเดียวกับ ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ หัวหอกของ ชานตง ลู่เหนิง ซึ่งสนใจอยากจะไปเล่นในลีกโปรตุเกส
  • ช้างศึกไทยอันดับ119คาดเดือนหน้าอันดับยังเท่าเดิม
    เว็บไซต์สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า อย่าง www.fifa.com ได้ทำการประกาศแรงกิ้งที่อัพเดตล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ทีมชาติไทย ยังคงอยู่ในอันดับที่ 119, ที่ 17 ของเอเชีย และเป็นเบอร์สองของอาเซียน ตามหลัง ฟิลิปปินส์ ตามเดิม
  • ซิโก้หารือเลสเตอร์ช่วยช้างศึก,ยันกลับมาประกาศตัวชุดคิงส์คัพ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยันกลับมาจากอังกฤษจะหารือกับทีมงานในการประกาศผู้เล่นลุย คิงส์ คัพ ทันที แย้มอาจจะมีหน้าใหม่หลังจากแข้งชุดใหญ่หลายคนได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งจะคุยงานกับ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หลังมอบถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก เสร็จสิ้น เพื่อดูว่าจะมีการส่งทีมงานส่วนใดมาช่วยในการลุย เวิลด์ คัพ ได้บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »