ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตนางแบบนู้ดสานฝันสอบเปาหวังเป่าในพรีเมียร์ฯ

อดีตนางแบบนู้ดสานฝันสอบเปาหวังเป่าในพรีเมียร์ฯ

Posted 11/05/2016 by siamsport

งานนี้แฟนบอลหนุ่มๆ มีหวังแห่ต่อคิวเข้าสนามเป็นแน่ เมื่อ เอมี่ คริสโตเฟอร์ส หรือ "แบรนดี้ เบรเวอร์" ในวงการถ่ายแบบแนวผู้ใหญ่ ตัดใจอำลาวงการหวังเดินหน้าใบรับรองผู้ตัดสินระดับสูง เพื่อลงทำหน้าที่ตัดสินใน พรีเมียร์ลีก ในอนาคต เจ้าตัวรับหลงใหลในเกมลุกหนังสุดๆ มั่นใจรู้กติกาไม่แพ้ชายอกสามศอกแน่นอน

เอมี่ คริสโตเฟอร์ส อดีตนางแบบนู้ด ตัดสินใจหันหลังให้วงการถ่ายแบบภาพเซ็กซี่ เพื่อสานฝันในการกลายเป็นผู้ตัดสินในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากรายงานของ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แม่สาวผมบลอนด์สุดเอ็กซ์ ที่คลุกคลีอยู่ในวงการถ่ายแบบปลุกใจเสือป่ามาเป็นเวลา 10 ปีโดยใช้ชื่อว่า "แบรนดี้ เบรเวอร์" ได้รับใบรับรองขั้นต้นของสมาคมผู้ตัดสินอังกฤษ เรียบร้อยแล้วในช่วงต้นปีนี้ และมีแผนการเข้าสอบเพื่อรับใบรับรองในระดับที่สูงขึ้นต่อไป

คริสโตเฟอร์ส ซึ่งเป็นแฟนบอลของ เชลซี กล่าวว่า "ฉันหลงรักเกมฟุตบอลตลอดมาและคิดว่าการเป็นผู้ตัดสินน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่จะได้สัมผัสเกมแบบใกล้ชิด มีผู้หญิงเป็นตัวแทนไม่มากนักและมันยอดเยี่ยมในการแสดงให้เห็นว่า ผู้หญิงก็สามารถทำในได้เช่นกัน นี่ไม่ใช่แค่งานอดิเรกแต่มันเป็นความหลงใหล ฉันจริงจังในเรื่องนี้"

"ฉันรักมันหมดหัวใจและฉันกำลังพิสูจน์ให้เห็นในทุกเกม การตัดสินใน พรีเมียร์ลีก เป็นความฝัน แต่ฉันตื่นเต้นในการดูว่าฉันจะสามารถไปได้ไกลแค่ไหน ฉันคิดว่าตอนผู้ชายเห็นฉันเดินลงสู่สนามพร้อมกับแต่งหน้าด้วย พวกเขาไม่คิดเสมอไปหรอกว่า "เธอรู้ว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่" แต่พวกเขาแปลกใจทุกครั้งเมื่อรู้ว่าฉันรู้มากกว่าพวกเขา"

"มันสนุกในการเรียนรู้ คุณเห็นมุมมองที่แตกต่างในเกมลูกหนังในฐานะกรรมการ การต้องตัดสินใจในเสี้ยววินาทีเป็นงานหนักอย่างยิ่ง ในฐานะแฟนฟุตบอลคนหนึ่ง ฉันคิดว่าฉันรู้กติกาทั้งหมด แต่มันมไมีความหมายอะไรจนกว่าคุณจะเป็นผู้ตัดสิน คุณต้องคิดถี่ถ้วนมากขึ้น ฉันลงทำหน้าที่ตัดสินในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี และเกมของผู้ใหญ่ 2-3 เกม ดังนั้นมันจึงช่วยให้ฉันมีความมั่นใจมากขึ้น" แม่สาวทรงสะบึม ที่เคยเปลือย 2 เต้าให้เห็นเต็มตาขึ้นหน้า 3 เดอะ ซัน มาแล้ว ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่ยิ้ม!อวดรูปควงคู่เมียเลิฟฉลองวันแม่
    ไม่ใช่แค่ผลงานในสนามแจ่ม แต่นอกสนามยังทำหน้าที่สามีตัวอย่างได้แบบไม่ขาดตกบกพร่องสำหรับ โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ สตาร์แนวรุก ลิเวอร์พูล เมื่อใช้เวลาหลังเสร็จภารกิจกับต้นสังกัด พาหวานใจสุดเอ็กซ์ออกไปใช้เวลาฉลองวันแม่ร่วมกัน
  • วาร์ดี้จูงมือแฟนสาววิวาห์ปราสาทหรู25พ.ค.นี้
    ร่วมยินดี! เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงชาวอังกฤษ วางแผนปิดฉากฤดูกาลที่เป็นเหมือนดังเทพนิยายหลังนำ เลสเตอร์ ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ด้วยการจูงมือ รีเบ็คก้า นิโคลสัน หวานใจสุดเลิฟ วิวาห์ช่วงปลายเดือนนี้ในปราสาทหรูซึ่งนักบอลดังใช้จัดงานแต่งมาแล้วมากมาย
  • โด้ชิว!นั่งชมนาดาลหวดมาดริดโอเพ่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยิ้มแย้มแจ่มใสเต็มที่ ขณะเข้าไปนั่งดู 2 นักหวดเพื่อนซี้อย่าง ราฟาเอล นาดาล และ ชูเอา ซูซ่า ห้ำหั่นกันในศึก มูตัว มาดริด โอเพ่น ก่อนหน้านำ เรอัล มาดริด ดวล บาเลนเซีย วันอาทิตย์นี้
  • ร้อนฉ่า!อดีตเมียฟาร์ทอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ริมทะเล
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางวัยเก๋าชาวฮอลแลนด์ อาจถอนใจด้วยความเสียดาย หลัง ซิลเวีย ไมส์ อดีตเมียเลิฟ โชว์ให้เห็นหุ่นที่ยังคงเข้ารูปและเซ็กซี่แบบสุดๆ ในชุดทูพีซตัวจิ๋ว แม้อายุเกือบแตะหลักสี่แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »