ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คิมเคประกาศตัวเป็นแฟนคลับคล็อปป์

คิมเคประกาศตัวเป็นแฟนคลับคล็อปป์

Posted 12/05/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มีแฟนกิตติมศักดิ์คนใหม่ เมื่อล่าสุด คิม คาร์ดาเชียน ดาราสาวคนดัง ประกาศตัวเป็นสาวก หลังโพสต์คลิปวิดีโอที่มีกุนซือคนดังอยู่บนจอทีวีลงอินสตาแกรม

คิม คาร์ดาเชียน ดาราสาวคนดังจากเรียลิตี้โชว์ Keeping Up with the Kardashians ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่า เธอเป็นแฟนตัวยงของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จากการายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ไม่เพียงแต่บรรดาเดอะ ค็อป เท่านั้นที่ชื่นชอบ คล็อปป์ เมื่อล่าสุด คาร์ดาเชียน ได้เผยให้เห็นว่าเธอปลื้มกุนซือชาวเยอรมันแค่ไหน โดยสาวสะโพกดินระเบิดโพสต์วิดีโอที่เธอถ่ายร่วมกับเพื่อนสาว โดยมีภาพของอดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปรากฎบนหน้าจอโทรทัศน์อยู่ด้านหลังด้วย และแน่นอนว่าเธอเป็นสาวก "หงส์แดง"

คล็อปป์ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นที่รักของแฟนบอล ลิเวอร์พูล มากแค่ไหน หลังจากเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ ได้ยังไม่ครบฤดูกาลดี และในด้านหลังของคลิปวิดีโอที่ "คิมเค" โพสต์ลงอินสตาแกรมนั้นก็เป็นภาพกุนซือฮิปสเตอร์กำลังให้สัมภาษณ์อยู่ และในจังหวะต่อมาก็เป็นแอคชั่นของบรรดาแข้ง "หงส์แดง" บนจอโทรทัศน์ 

ดาราสาวอเมริกันตกเป็นข่าวว่าได้นั่งดูสารคดีเกี่ยวกับ คล็อปป์ ที่ออกอากาศทางสถานีช่องเอ็นบีเอส ในสหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่หากไม่ใช่เธอก็อาจเป็น คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มผู้เป็นสามี ที่เฝ้าติดตามเชียร์ ลิเวอร์พูล ก็เป็นได้

ในปัจจุบันนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใดที่บรรดาดนดังในอเมริกาออกมาประกาศตัวว่าพวกเขาเชียร์ทีมต่างๆ ในพรีเมียร์ลีก โดยก่อนหน้านี้ จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์หนุ่มจอมเกรียน ก็สวมชุดแข่งของ เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ เจย์ ซี เจ้าพ่อเพลงแร็พ สวมเสื้อ เชลซี ถ่ายภาพร่วมกับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" มาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยิ้ม!อันเชไฟเขียวเกิทเซ่ย้ายทีม
    คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นว่าเปิดไฟเขียว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลังไม่การันตีตำแหน่งภายในทีมสำหรับซีซั่นหน้า โดยมี ลิเวอร์พูล จ้องคว้าไปเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • มิลเนอร์ผิดหวังหงส์ทำได้แค่เจ๊าสิงห์
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยผิดหวังที่ต้นสังกัดแค่เจ๊า เชลซี เมื่อวันพุธ รับ "สิงห์บลูส์" เป็นทีมที่ดี แต่เชื่อว่า "หงส์แดง" ยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ หลังโอกาสในการลุ้นติดท็อปซิกซ์ของทีมริบหรี่เต็มทีแล้ว
  • คล็อปป์ชี้ผลนัดหงส์เจ๊าสิงห์ไม่สำคัญ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ผลการแข่งขันนัดเสมอ เชลซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไม่สำคัญแต่อย่างใด พร้อมหวังลูกทีมจะเรียนรู้บทเรียนจากการเจ๊า "สิงโตน้ำเงินคราม" และพัฒนาการเล่นต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »