ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีตเดอะเพรสไทยลีกนัดที่12แถลงระอุต่อเนื่อง

มีตเดอะเพรสไทยลีกนัดที่12แถลงระอุต่อเนื่อง

Posted 13/05/2016 by siamsport

มีต เดอะ เพรส ไทยลีก นัดที่ 12 พัทยา ยูไนเต็ด ระส่ำ ! ไร้ จูเนียร์ เนเกรา หอกฟอร์มแรงชาวแซมบ้า พร้อมด้วยภัทร ปิยะภัทร์กิติ นายทวารจอมเก๋า และวงศกร ชัยกุลเทวินทร์ 3 แข้งที่ยืมตัวมาจากกิเลนผยอง จะไม่ได้ลงสนามเจอต้นสังกัดแน่นอน ด้านเอสซีจี เมืองทองฯ ฟอร์มแรงหวังเดินหน้าตคว้าชัยนัดที่ 7 ติดต่อกัน พร้อมยืดสถิติคลีนชีตต่อไป ยันมีประสบการณ์จากความพ่ยแพ้บีอีซี เทโรฯมาแล้ว ไม่ประมาทแน่นอน ส่วนบิ๊กแมตซ์ชลบุรี เอฟซี ปะทะเดือด บางกอกกล๊าส เอฟซี

มีต เดอะ เพรส ไทยลีกนัดที่ 12

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ค ที่ผ่านมา สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศ ได้จัดแถลงข่า วมีตเดอะเพรสฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 12 ประจำสัปดาห์นี้ ที่หัองประชุมศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติปทุมวัน เวลา 13.00 น.  โดยมี จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ สโมสรชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วย ยุทธนา ทวีสรรพสุข ผจก.ทีม สโมสร พัทยา ยูไนเต็ด,นิรุจน์ สุระเสียง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ,สันติ ไชยเผือก สโมสร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ,ชัยธัช สีลาโส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ,วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด และกฤตเมต เอ่งฉ้วนธาดา ทนายความ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ร่วมแถลงข่าวความพร้อม

ระส่ำ ! พัทยายันไม่ส่ง"เนเกรา"ดวลกิเลน

ขณะที่ความพร้อมคู่ระหว่างพัทยา ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค นี้ เวลา 19.00 น. โดยทางด้านของ "บิ๊กฉ่อย"ยุทธนา ทวีสรรพสุข ผจก.ทีม พัทยา ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ส่งจูเนียร์ เนเกรา ดาวยิงฟอร์มร้อนชาวบราซิล ลงเจอกับต้นสังกัดที่ยืมตัวมาอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้จะไม่มี ภัทร ปิยะภัทร์กิติ นายทวารจอมเก๋า และวงศกร ชัยกุลเทวินทร์ แบ็กขวาดาวรุ่ง ซึ่งทั้ง 3 รายยืมตัวมาจากเอสซีจี เมืองทองฯ โดยคาดว่าจะส่ง "ซลาตันคิงส์"สีหนาท สุทธิศักดิ์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี ลงเล่นแทนจูเนียร์ เนเกรา ซึ่งยืนยันว่าเล่นเต็มร้อยไม่มีซูเอี๋ย และหวังเก็บ 3 แต้มเช่นกัน

ส่วน "โค้ชใหม่"สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า นักเตะกำลังฮึกเหิมหลังจากเดินหน้าเก็บชัยชนะติดต่อกัน 6 นัดรวด และยังไม่เสียประตูให้ทีมใด โดยจะได้มาริโอ อบราเต้ ปราการหลังชาวสเปนพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง พร้อมย้ำให้นักเตะห้ามประมาทเพราะมีบทเรียนจากเกมที่แพ้บีอีซี เทโรศาสนมาแล้ว 0-1 เกมนี้หวังยิงประตูให้มากที่สุด

บิ๊กแมตซ์ชลบุรีฟัดกระต่ายแก้ว

ด้านคู่บิ๊กแมตซ์ประจำสัปดาห์ คู่ระหว่างชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันเสาร์ที่ 14 พ.ค นี้ โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ สโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า เกมนี้จะไม่มีปกเกล้า อนันต์ และสุทธินันท์ พุกหอม 2 แข้งดีกรีทีมชาติไทยทรี่ยังเจ็บยาวเหมือนเดิม รวมถึงคิม ซอง โฮ ห้องเครื่องชาวเกาหลีใต้ที่ติดโทษแบน โดยยอมรับว่าเป็นเกมที่ไม่ง่าย แต่ก็หวังจะเก็บ 3 แต้มให้ได้

ฟากนิรุตน์ สุระเสียง ผู้ช่วยโค้ชบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่า เกมนี้ทีมมีความพร้อมเต็มที่ และหวังจะบุกไปเก็บแต้มที่ชลบุรี เอฟซี ให้ได้ เพื่อเป้าหมายในการขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางให้ได้ต่อไป

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันโตโยต้าไทยลีก 2016 นัดที่ 12 มีดังต่อไปนี้ วันเสาร์ที่ 14 พ.ค บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. (ทรูสปอรต์ 2),ศรีสะเกษ เอฟซี  พบ ราชนาวี ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 18.00 น. (ทรูสปอร์ต 7),สุโขทัย เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอรน์บิล ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 19.00 น. (ทรูสปอร์ต 6),ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. (ทรู ฟอร์ ยู/ทรูสปอร์ต 2) และแบงค็อก ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต  (ทรูสปอร์ต 2/ทรูสปอร์ต เอชดี 3)

วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค 59 สุพรรณบุรี เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น. (ทรูสปอร์ต 2),เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. (ทรูสปอร์ต 6),พัทยา ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ เวลา 19.00 น. (ทรู ฟอร์ ยู) และบีบีซียู เอฟซี พบ โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครนนนท์ เวลา 20.00 น. (ทรูสปอร์ต 2)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสลับขั้ว!ฉลามส่ง''กรกช''แลก''บังดุล''
    ลือสลับขั้ว ! ฉลามชลเตรียมส่ง กรกช วิริยอุดมศิริ แลกตัวกับ อดุล หละโสะ พร้อมเล็งดึง สุประวีณ์ มีประทัง แบ็กซ้ายดาวรุ่งจากพัทยา ยูไนเต็ดทดแทน
  • อุ้มโพสขอบคุณ''บิ๊กเน-ซ้อต่าย''ย้ำเก็บบรร.อยู่ในความทรงจำเสมอ
    ธีราทร บุญมาทัน โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ขอบคุณ ''บิ๊กเน'' เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร รวมถึง ''ซ้อต่าย''กรุณา ชิดชอบ และแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ให้การสนับสนุนตัวเองเป็นอย่างดีมาตลอด 6 ปีครึ่ง พร้อมเก็บความทรงจำในถิ่น ''ปราสาทสายฟ้า'' ให้อยู่ในหัวใจอย่างไม่เปลี่ยนแปลง เพราะที่นั่นทำให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จในฐานะนักฟุตบอล
  • แด่แฟนชาวไทย!อัยยวัฒน์ฝาก5รูปขอบคุณที่ช่วยเชียร์จิ้งจอก
    "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฝากรูปเอ๊กซ์คลูซีฟ 5 มุมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แทนคำขอบคุณแด่คนไทยที่ช่วยกันลุ้นและเชียร์จน "จิ้งจอกสยาม" สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ
  • ซิโก้ชี้"อุ้ม"ย้ายทีมเป็นวิถีทางของฟุตบอลเชื่อส่งผลดีต่อทีมชาติ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทัพ" ช้างศึก"ทีมชาติไทย ลั่นไม่กังวลกับความฟิตหรือความต่อเนื่องในเกมการเล่นของ "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย ที่เพิ่งกลายเป็นแข้งรายใหม่ของทีม"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะไร้แมตช์ลงสนามอย่างเป็นทางการกว่า 20 วัน เพราะต้องรอให้จบเลกแรกวันที่ 22 มิ.ย.นี้ก่อนลุยศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 โดยชี้เป็นวิถีทางของฟุตบอล และจะเป็นเรื่องดี ที่แข้งทีมชาติไทยมาเล่นร่วมกันภายในทีม"กิเลนผยอง" เนื่องจากเชื่อจะช่วยส่งผลให้ทีมชาติมีความลงตัวมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »