ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พัลลิสเตอร์แนะผีทุ่มเงินสอยสโตนส์คุมหลัง

พัลลิสเตอร์แนะผีทุ่มเงินสอยสโตนส์คุมหลัง

Posted 17/05/2016 by siamsport

แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่ในซัมเมอร์นี้ เพราะ ฟิล โจนส์ มีปัญหาบาดเจ็บ จนคาดหวังอะไรมากไม่ได้ โดยเชียร์ให้เดินหน้าล่าตัว จอห์น สโตนส์ กองหลังเอฟเวอร์ตัน ที่ดูแล้วรู้เลยว่าพร้อมเล่นกับ "ปีศาจแดง"

แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคบุกเบิกความยิ่งใหญ่ ออกโรงเชียร์ต้นสังกัดเก่า สมควรทุ่มหมดหน้าตักสอย จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งของทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่งแนวรับซีซั่นหน้า เพราะมีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะเป็นนักเตะยิ่งใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ในอนาคต

สโตนส์ พัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมที่ กูดิสัน พาร์ค และปีที่แล้วเป็นเป้าหมายการล่าตัวของ เชลซี ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ทุ่มแล้วทุ่มอีกแต่ เอฟเวอร์ตัน ใจแข็ง ปฏิเสธข้อเสนอที่ว่ากันว่าถูกยื่นมาถึง 4 รอบ ทิ้งโต๊ะแบบไม่ใยดี แต่จากความล้มเหลวของทีม บวกกับความเนื้อหอมของนักเตะที่ยังเป็นที่สนใจอยู่ แม้ปีนี้จะผลงานตกลงเล็กน้อย ก็ทำให้คาดว่า สโตนส์ จะโดนล่าตัวอีกครั้ง

พัลลิสเตอร์ กล่าวถึงนักเตะวัย 21 ปีว่า "เขายังอายุน้อย และยังสามารถพัฒนาได้อีกมาก ผมว่าเขาเป็นกองหลังที่อ่านเกมดี เขาเป็นนักเตะที่มีความเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกอย่าง ถ้าคุณเลือกจะเซ็นสัญญากับนักเตะอังกฤษ เขาเป็นชื่อที่โดดเด่นที่สุด"

นอกจากนี้ "พัลลี่" ที่จับคู่เป็นภูผาหินกับ "บรูซซี่" สตีฟ บรูซ ช่วยกันพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 26 ปี ในปี 1992-93 ยังเชื่อด้วยว่า การบาดเจ็บซ้ำๆ ซากๆ ของ ฟิล โจนส์ ทำให้ทีมต้องซื้อกองหลังมาเพิ่มอย่างช่วยไม่ได้

"ผมว่าพวกเขาน่าจะมองหาเซนเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่ เราหวังว่า ฟิล โจนส์ จะทดแทนได้ แต่เขาก็มีปัญหาบาดเจ็บ เขาตอนนี้เหมือนกับ คริส สมอลลิ่ง ตอนย้ายมาใหม่ๆ เรารอเขามาเป็นปี แต่เพราะปัญหาบาดเจ็บ เขาเลยแทบไม่ได้เล่นเลยในปีนี้ เขาย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟได้ดี จากนั้นเขาไปเล่นกองกลาง แล้วก็แบ๊กขวา และเส้นทางของเขามันเป๋ไปเพราะปัญหาบาดเจ็บ" พัลลี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นหนัก!ผียื่นสัญญา1ปีให้อิบรา
    อาร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญา 1 ปีให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พิจารณาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็แฮปปี้กับค่าเหนื่อย แต่จะสนใจมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" มากกว่านี้อีกถ้ามี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม
  • นัดปิดลีก!ผีลุ้นขึ้นที่5ส่งแรชฟอร์ดยิงรับบอร์นมัธ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงปิดสกอร์เก็บชัยเพื่อขยับอันดับขึ้นไปได้ดีที่สุดที่ 5 ของตารางตามความเป็นไปได้เกมรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในนัดปิดฤดูกาล ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 17 พ.ค. ศกนี้
  • ฟรี!ผีคืนเงินแฟนบอลแถมให้มาดูใหม่ไม่เสียตังค์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความรับผิดชอบต่อแฟนบอล "ปีศาจแแดง" และ บอร์นมัธ ที่อดดูเกมปิดฤดูกาล เพราะมีการยกเลิก เนื่องจากตรวจพบ "ระเบิดปลอม" ที่ใช้ในการซ้อมกู้ภัย ในสนาม โดยจะมีการคืนเงินให้แฟนบอล และให้มาชมใหม่ วันอังคารนี้แบบฟรีๆ ไม่เสียเงิน
  • หึ่งผีหน้ามืดพร้อมรับช่วงโมราต้าจากมาดริด
    "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวเป็นเต็งหนึ่งที่จะรับเซ้ง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกสแปนิช ของ ยุเวนตส มาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝัน กรณีที่ เรอัล มาดริด ใช้ออปชั่นซื้อตัวกลับ เพื่อมาขายต่อทำกำไร โดยพร้อมทุ่มมหาศาล 50 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »