ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สยามสปอร์ตผนึกร.พ.วิชัยเวชฯเน้นวิทยาศาสตร์กีฬา

สยามสปอร์ตผนึกร.พ.วิชัยเวชฯเน้นวิทยาศาสตร์กีฬา

Posted 18/05/2016 by siamsport

รศ.ดร.นพ.วิชัย วนดุรงค์วรรณ ประธานกรรมการกลุ่มโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย และ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันแถลงข่าว และลงนามความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง 2 หน่วยงาน ในการส่งเสริมสุขภาพของบุคลากรตลอดจนการใช้เครื่องมือวิทยาศาสตร์การกีฬา ในการพัฒนานักกีฬาที่อยู่ในเครือของ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) ที่โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ได้รับเกียรติจาก วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), ผศ.นพ.บวรรัฐ วนดุรงค์วรรณ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคข้อกระดูก และเวชศาสตร์การกีฬาโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล, ดร.สมชาย ประเสริฐศิริพันธ์ ผู้อำนวยการคลินิกการกีฬากลุ่มโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อีกทั้งยังมี 4 นักฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง "โก้" ดัสกร ทองเหลา, "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, "โจ๋"กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ และ "โบ๊ท" พิพรรธพล ทับไทร และ 2 มิสทีนไทยแลนด์ รัญดภา มันตะลัมภะ รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2010 กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีนไทยแลนด์ 2011 มาร่วมเป็นสักขีพยาน

รศ.ดร.นพ.วิชัย วนดุรงค์วรรณ ประธานกรรมการกลุ่มโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย เปิดเผยว่า โรงพยาบาลวิชัยเวชฯ อ้อมน้อย เล็งเห็นถึงความสำคัญ ในเรื่องการเตรียมพร้อมร่างกายก่อนทำการแข่งขันและการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาที่อาจเกิดได้จากหลายปัจจัย การเตรียมร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอเป็นเรื่องสำคัญ และเมื่อเกิดอาการบากเจ็บแล้ว การได้รับการวินิจฉัยและรักษาอย่างถูกวิธี ยิ่งเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของโรงพยาบาล

พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เป็นเกียรติที่ทางโรงพยาบาลวิชัยเวช ที่ให้เกียรติบริษัท สยามสปอร์ตฯ เซ็นสัญญาลงนามความร่วมมือ (MOU) ซึ่งปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเยาวชนหันมาสนใจกีฬามากขึ้น โดยตรงจุดนี้ทางบริษัทสยามสปอร์ตฯเห็นความสำคัญ ในเรื่องที่ว่าต้องมีนักวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาเกื้อหนุน ควบคู่ไปกับการรักษาที่ดี

ที่ผ่านมา กลุ่มโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักนักกีฬาหลายคน โดยได้ให้การสนับสนุนด้านเวชศาสตร์การกีฬา เพื่อส่งเสริมสุขภาพให้แก่นักกีฬา ตลอดจนรักษา บำบัด และฟื้นฟูร่างกาย โดยจุดมุ่งหมายหลักของกลุ่มโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล คือ เน้นเรื่องการป้องกันการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมจากการแข่งขัน จากนั้นก็ฟื้นฟูให้ร่างกายกลับมาสู่สภาพเดิม เพราะอาการบาดเจ็บของนักกีฬาไม่ใช่แค่กายอย่างเดียวแต่ต้องกลับมาเล่นได้เป็นปกติด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดฮอต!ฟ็อกซ์อช.บุกสัมภาษณ์ซิโก้ก่อนคัดบอลโลก
    ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย รุดเข้าสัมภาษณ์ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เกี่ยวกับความร่วมมือกันของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะมีต่อทัพ "ช้างศึก" ก่อนบู๊เวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังแย้มว่า รายชื่อนักเตะที่จะบู๊คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 จะไม่มีการเซอร์ไพรส์แน่นอน ทว่าจะมีจุดเด่นที่เกมรุกกำลังฟอร์มเข้าฝักกันหลายคน
  • กรี๊ดลั่น!แฟนบอลสยามแห่รับทัพจิ้งจอกอบอุ่น
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ล่าสุด ยกทัพเดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนบอลชาวไทยและสื่อมวลชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา นำทัพโดย เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมรวมทั้งนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ทว่าไร้ดาวดังทั้ง ริยาด มาห์เรซ, เจมี่ วาร์ดี้, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ติดภาระกิจรับชาติใน ยูโร2016
  • เปิดเส้นทางฉลองแชมป์"จิ้งจอกสยาม"ในไทย
    แฟนบอลชาวไทยมีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้อย่างใกล้ชิดหลังมีรายงานข่าวเปิดเส้นทางขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2559
  • อาเรียลติดโผลุยโคปา-บีจีปล่อยหลังบู๊บุรีรัมย์
    อาเรียล โรดริเกวซ กองหน้าบางกอกกล๊าส เอฟซี ฟอร์มดีจนมีชื่อลุย โคปา อเมริกา 2016 กับ คอสตาริก้า ซึ่งจะเดินทางไปสมทบหลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมในการเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วัน 22 พ.ค.นี้ ทำให้เขาจะไม่ได้เล่นให้กับทีมทั้งหมด 3 นัด ซึ่งจะมีบิ๊กแมตช์ในการบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 8 มิ.ย.นี้ ถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้าย รวมอยู่ด้วย หากเข้าถึงรอบรองชนะเลิศจะบวกเพิ่มไปอีก 2 แมตช์ ''เสี่ยเหน่ง'' ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร มั่นใจจะหาคนมาทดแทนได้ พร้อมที่จะปล่อยดาวยิงรายนี้กลับไปช่วยบ้านเกิดแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »