ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รองปธ.อินเตอร์ลั่นไม่มีแผนขายอิการ์ดี้

รองปธ.อินเตอร์ลั่นไม่มีแผนขายอิการ์ดี้

Posted 19/05/2016 by siamsport

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน แต่แย้มบางคนอาจจะต้องอำลาทีม

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธาน อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ จะไม่ถูกขายให้ใครอย่างแน่นอน

หัวหอกวัย 23 ปี ซึ่งฤดูกาลล่าสุดกดไป 16 ประตูในลีก กำลังมีข่าวได้รับความสนใจจากสองสโมสร พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ ซาเน็ตติ ก็แย้มว่า จะมีนักเตะบางคนต้องเก็บข้าวของอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ อิการ์ดี้ ไม่ใช่หนึ่งในนั้น

"เราจำเป็นต้องดูก่อนว่า ใครที่จะต้องถูกขายออกไป แต่ก่อนอื่นเราจำเป็นต้องคุยกับทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ (กุนซือ อินเตอร์) เป็นอันดับแรกถึงเรื่องแผนการสำหรับฤดูกาลหน้า ทว่าจะอย่างไรก็แล้วแต่ อิการ์ดี้ จะอยู่ที่นี่ต่อแน่นอน เขาคือกัปตันทีมของเรา และเขาเองก็บอกแล้วด้วยว่าจะอยู่กับทีมต่อไป" ซาเน็ตติ กล่าวกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!เอเยนต์ยันอินเตอร์อยากได้ยาย่าร่วมก๊วน
    ดิมิทรี เซลุค นายหน้าของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัด อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะ แต่ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "เรือใบสีฟ้า"
  • อิการ์ดี้ยืนยันอยู่งูใหญ่ต่อปีหน้า
    เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกอชาวาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน เปรยเขาน่าจะอยู่กับทีมต่อไปในปีหน้า แม้จะมีข่าวลือย้ายทีมหนาหู เพราะทีม "งูใหญ่" มีปัญหาในการควบคุมสถานะการเงินตามกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ยืนยันมีความสุขกับทีม และพร้อมอยู่เป็นตำนานแบบ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ด้วย
  • ลือสนั่น!งูตั้งเงื่อนไขเรื่องฉกซาบาเลต้า
    สื่อตีข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต้องการดึง ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา ร่วมทีม และ "งูใหญ่" อยากให้ "เรือใบสีฟ้า" จ่ายค่าเหนื่อยก้อนโต้ในสัญญาปีสุดท้ายกับนักเตะ เพื่อหวังกระชากในราคาแสนถูกแค่ 1.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »