ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาเตรียมเปิดโต๊ะกิเลนคุยอนาคต''เนเกรา''

พัทยาเตรียมเปิดโต๊ะกิเลนคุยอนาคต''เนเกรา''

Posted 19/05/2016 by siamsport

''โลมาสีน้ำเงิน'' พัทยา ยูไนเต็ด เตรียมหารือกับ เอซีจี เมืองทองฯ รวมทั้ง จูเนียร์ เนเกรา ดาวยิงฟอร์มฮอตเวลานี้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางอนาคตในเลกสอง โดย ''น้าฉ่อย'' ยุทธนา ทวีสรรพสุข ผจก.ทีม ''โลมาสีน้ำเงิน'' เผยนักเตะมีความสุขกับการยิงประตูให้กับทีมเวลานี้อย่างมาก หลังกดไป 9 ตุง จาก 12 เกมในลีก เชื่อถ้าได้ค้าแข้งถิ่นหนองปรือ จะช่วยให้โชว์ผลงานดีอย่างต่อเนื่องแน่นอน

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ จูเนียร์ เนเกรา กองหน้าของ พัทยา ยูไนเต็ด ที่ยิงประตูอย่างถล่มทะลายด้วยการซัดไป 9 ประตู จาก 12 นัดของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ซึ่งเขาจะหมดสัญญายืมตัวที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ปล่อยให้กับ "โลมาสีน้ำเงิน"  ในช่วงปลายเดือน มิ.ย.นี้

ทำให้มีกระแสข่าวที่แฟนบอล พัทยา ยูไนเต็ด อยากจะทราบอนาคตที่แน่ชัดของอดีตดาวเตะที่เคยผ่านการค้าแข้งกับสโมสรในบราซิลอย่าง แอตเลติโก มิเนโร และ โครินเธียนส์ รวมถึงทีมในยุโรป อย่างเบเลเนนซ์ ทีมในลีกสูงสุดโปรตุเกส และโลซานน์ สปอร์ต ทีมในสวิตเซอร์แลนด์ จะอยู่ร่วมทีมต่อในเลกสองหรือไม่
 
เรื่องดังกล่าว "น้าฉ่อย" ยุทธนา ทวีสรรพสุข ผจก.ทีม พัทยา ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า การที่จะขยายสัญญาของ จูเนียร์ เนเกรา ออกไปหรือไม่นั้น ต้องมีการหารือกันทั้ง 3 ฝ่าย ทั้ง เอสซีจี เมืองทองฯ ต้นสังกัดเดิม ตัวนักเตะเอง รวมไปถึงทีมพัทยาฯ

เนื่องจากตอนนี้ จูเนียร์ เนเกรา กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีอย่างมาก หลังจากยิงไป 9 จาก 12 แมตช์ในเวทีลีก ทำให้เขาค่อนข้างจะมีความสุขมากทีเดียว ซึ่งคิดว่าอีกไม่นานนี้คงจะมีการเปิดโต๊ะเจรจาเกี่ยวกับเส้นทางของเขาแน่นอน ซึ่งตนคิดว่าหากได้เล่นกับ พัทยา ยูไนเต็ด ต่อไปในเลกสอง น่าจะทำให้เขารักษามาตรฐานในการเล่นอย่างต่อเนื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยามสปอร์ตผนึกร.พ.วิชัยเวชฯเน้นวิทยาศาสตร์กีฬา
    รศ.ดร.นพ.วิชัย วนดุรงค์วรรณ ประธานกรรมการกลุ่มโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย และ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันแถลงข่าว และลงนามความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง 2 หน่วยงาน ในการส่งเสริมสุขภาพของบุคลากรตลอดจนการใช้เครื่องมือวิทยาศาสตร์การกีฬา ในการพัฒนานักกีฬาที่อยู่ในเครือของ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) ที่โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • สุดฮอต!ฟ็อกซ์อช.บุกสัมภาษณ์ซิโก้ก่อนคัดบอลโลก
    ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย รุดเข้าสัมภาษณ์ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เกี่ยวกับความร่วมมือกันของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะมีต่อทัพ "ช้างศึก" ก่อนบู๊เวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังแย้มว่า รายชื่อนักเตะที่จะบู๊คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 จะไม่มีการเซอร์ไพรส์แน่นอน ทว่าจะมีจุดเด่นที่เกมรุกกำลังฟอร์มเข้าฝักกันหลายคน
  • กรี๊ดลั่น!แฟนบอลสยามแห่รับทัพจิ้งจอกอบอุ่น
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ล่าสุด ยกทัพเดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนบอลชาวไทยและสื่อมวลชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา นำทัพโดย เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมรวมทั้งนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ทว่าไร้ดาวดังทั้ง ริยาด มาห์เรซ, เจมี่ วาร์ดี้, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ติดภาระกิจรับชาติใน ยูโร2016
  • เปิดเส้นทางฉลองแชมป์"จิ้งจอกสยาม"ในไทย
    แฟนบอลชาวไทยมีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้อย่างใกล้ชิดหลังมีรายงานข่าวเปิดเส้นทางขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »