ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซเผยถูกเมสซี่-เนย์มาร์แกล้งตอนซ้อม

ซัวเรซเผยถูกเมสซี่-เนย์มาร์แกล้งตอนซ้อม

Posted 21/05/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยถูก ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ 2 ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม แกล้งอยู่เสมอเวลาทั้งคู่งัดทริกออกมาโชว์ในสนามซ้อม บอกรู้ดีถึงขีดความสามารถตัวเอง และไม่ได้โกรธเพื่อนแต่อย่างใด ทว่ารู้สึกขำมากกว่าเวลาที่ถูกแหย่แบบนั้น

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามักจะถูก ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ 2 กองหน้าเพื่อนร่วมทีม แหย่เล่นอยู่เสมอเวลาที่ทั้งคู่พยายามงัดเอาลูกเล่นต่างๆ ออกมาใช้ในสนามซ้อม

ซัวเรซ มีลุ้นที่จะยิงประตูที่ 60 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ ในเกมโกปา เดลเ รย์ รอบชิงชนะเลิศ กับ เซบีย่า ในวันอาทิตย์นี้ และหากคว้าชัยชนะได้สำเร็จ บาร์ซ่า ก็จะทำสถิติเป็นดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศ 2 ปีติดต่อกัน จากเกมรุกอันยอดเยี่ยมของ 3 หัวหอก "เอ็มเอสเอ็น"

อย่างไรก็ดี แม้ 3 ประสานในแนวรุกของ บาร์ซ่า มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่ล่าสุด ซัวเรซ ก็ได้ออกมาเผยว่า เขามักจะตกเป็นเป้าหมายในการล้อเล่นของซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา และบราซิล อยู่เสมอ

"พวกเขาพยายามแหย่ผมด้วยการบอกให้ผมแตะบอลแค่ 2 จังหวะ ห้ามมากกว่านั้น และถ้าเป็นไปได้ก็ให้แตะบอลแค่จังหวะเดียวและทำให้แน่ใจว่ามันอยู่ในพื้นที่ที่กำหนดเอาไว้ มันไม่ได้ทำให้ผมรำคาญ เพราะผมรู้อยู่แล้ว ผมรู้ถึงข้อจำกัดของตัวเอง นั่นคือเหตุผลที่มันไม่ได้เป็นการดูถูกผม มันทำให้ผมขำมากกว่า เวลาที่ เมสซี่ กับ เนย์มาร์ เริ่มโชว์ทริกในสนามซ้อม ผมมักจะเดินออกเพราะไม่อยากเข้าไปเกะกะ" ซัวเรซ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเนย์มาร์เมินเปแอสเชพร้อมเซ็นยาวบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เตรียมจรดปปากกาเซ็นอยู่ บาร์เซโลน่า ยาวไปถึงปี 2022 แม้จะได้รับข้อเสนอรวยล้นฟ้าจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ไม่สน โดยคาดว่าจะมีการเพิ่มค่าฉีกสัญญาให้แพงมโหฬาร 220 ล้านยูโร
  • บาร์ซ่าจ้องโละตูรานพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า มีแผนโละ อาร์ด้า ตูราน ดาวเตะเลือดเติร์ก พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดังชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล พร้อมรับเซ้งต่อ
  • ซัวเรซทำซึ้งยกบีร็อดปลุกปั้นจนเป็นดาว
    มีวันนี้เพราะพี่ให้ ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบาร์เซโลน่า ทำซึ้งบอกตนคงไม่ได้เป็นสุดยอดาวยิงระดับโลกหากไม่มีชายชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่ง ระบุตอนเล่นกับ ลิเวอร์พูล นั้น "บีร็อด" ได้แนะนำสิ่งดีๆ มากมายจนทำให้ตนระเบิดฟอร์มถล่มประตู เชื่อนักเตะทีมใหม่ของเขาหากฟังคำแนะนำของ ร็อดเจอร์ส มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองในเกมลูกหนังแน่นอน
  • เนย์มาร์เล็งพิจารณาข้อเสนอผี-ชุดขาว-เปแอสเช
    ฝีเท้าเก่งเลือกได้จริงๆ สำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เมื่อมีข่าวเจ้าตัวกำลังพิจารณาข้อเสนอของ 3 ยักษ์ใหญ่ยุโรปอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากการต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เป็นไปอย่างที่หวังไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »