ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พร้อมลุย!เคฮิลล์ปลื้มขุนพลอังกฤษชุดสู้ศึกยูโร

พร้อมลุย!เคฮิลล์ปลื้มขุนพลอังกฤษชุดสู้ศึกยูโร

Posted 22/05/2016 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ระบุพอใจสุดๆ กับขุมกำลัง "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 ชี้นักเตะชุดนี้เล่นร่วมกันมานาน และร่วมแรงร่วมใจผ่านรอบคัดเลือกมาด้วยกัน

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพอใจและตื่นเต้นกับขุมกำลังนักเตะ "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "ทรี ไลอ้อนส์" ประกาศรายชื่อชุดแรกจำนวน 26 คน ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มี มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอนดรอส ทาวน์เซนต์ ปีกจอมพลิ้ว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย ถึงแม้ทั้งสองถูกคาดหมายว่าน่าจะถูกตัดทิ้ง เมื่อทีมถูกตัดเหลือผู้เล่นชุดสุดท้ายจำนวน 23 คน

"มันเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเป็นทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจ มันเป็นทีมที่อยู่ด้วยกันมาร่วมสองปีแล้ว และผ่านรอบคัดเลือกมาด้วยกัน เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อมาอยู่ตรงจุดนี้ เรารู้สึกว่า ทีมเราพัฒนาขึ้นมาก สำหรับผมแล้ว มันเป็นทีมที่ดีมาก และน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับแฟนๆ" ดาวเตะจาก เชลซี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งจริง!เคนชูแรชฟอร์ดสมควรติดทัพสิงโต
    แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส ชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ควรกับการติดทีมชาติอังกฤษ ชุดเบื้องต้นแล้ว เพราะทำผลงานได้น่าประทับใจ ระบุตอนนี้ไม่มีใครในทัพ "สิงโตคำราม" ที่ได้รับการการันตีตำแหน่ง
  • เคนลั่นพร้อมจับมือวาร์ดี้ช่วยสิงโตลุยยูโร
    พักความเป็นคู่แข่งไว้ก่อน! แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันพร้อมประสานงานกับ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวจี๊ด เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อช่วยทีมชาติอังกฤษ ไล่ล่าแชมป์ ยูโร 2016 แม้ก่อนหน้านี้ต้องขับเคี่ยวกันทั้งการช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และตำแหน่งดาวซัลโว ก็ตาม
  • เชิดชู!เคนตั้งเป้าเรียนรู้ความเก่งจากรูนี่ย์
    แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกยอปอปั้น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นพี่ เป็นแข้งชั้นยอด มีดีทั้งยิงประตู สร้างสรรค์เกม และผ่านบอลเฉียบคม ชี้การได้อยู่ทีมเดียวกับ "รูน" ในการเล่นให้ อังกฤษ ลุยศึกยูโร 2016 เป็นเรื่องที่ดีมากๆ และตอนนี้ก็ตั้งตาคอยที่จะได้เรียนรู้ความเก่งฉกาจของกัปตันทัพ "สิงโตคำราม" เต็มที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »