ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เก่งจริง!เคนชูแรชฟอร์ดสมควรติดทัพสิงโต

เก่งจริง!เคนชูแรชฟอร์ดสมควรติดทัพสิงโต

Posted 22/05/2016 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส ชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ควรกับการติดทีมชาติอังกฤษ ชุดเบื้องต้นแล้ว เพราะทำผลงานได้น่าประทับใจ ระบุตอนนี้ไม่มีใครในทัพ "สิงโตคำราม" ที่ได้รับการการันตีตำแหน่ง

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดเบื้องต้นสำหรับการทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลล่าสุด

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เพิ่งประกาศรายชื่อผู้เล่น 26 คนออกมา ซึ่ง แรชฟอร์ด ถูกเรียกติดทีมแบบน่าเซอร์ไพรส์ หลังจากเพิ่งได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไม่ถึง 3 เดือน โดยในช่วงดังกล่าว แข้งวัย 18 ปี ทำไป 8 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 17 นัด

เคน เผยว่า "เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ต้องให้เครดิตกับเขา เขาสมควรมีชื่อติดทีมแล้ว เขาอายุน้อย, ได้ลงเล่นต่อเนื่อง และแสดงให้เห็นว่าไม่มีความกลัวในการเล่นกับเวทีระดับใหญ่เลย เขาแค่แสดงตัวตนของตัวเองออกมา เขาไม่มีอาการกังวลที่ต้องเล่นใน พรีเมียร์ลีก และผมหวังว่าเขาจะทำแบบนั้นได้ในระดับทีมชาติด้วย"

"เรากำลังตั้งตารอที่จะได้เจอกับเขาตอนที่เขามารายงานตัวซ้อมกับทีมในสัปดาห์หน้า เพื่อที่จะได้ดูความสามารถของเขา เขาแสดงให้เห็นในช่วงท้ายฤดูกาลแล้วว่าเขาสามารถทำประตูได้ และมีพรสวรรค์สูง ถ้าคุณจะเล่นให้ อังกฤษ แล้วล่ะก็ คุณก็ต้องสร้างอันตรายจากตำแหน่งของตัวเองให้ได้"

"เราทุกคนต่างก็สู้เพื่อตำแหน่งของเรา ไม่มีใครการันตีตำแหน่ง หรือจะได้ลงเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน ดังนั้นเราจะพยายามอย่างหนักตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงศึก ยูโร เพื่อยึดตำแหน่งของเราให้ได้ ผมจะทำงานอย่างหนักต่อไป และผมมั่นใจว่าเขา (แรชฟอร์ด) ก็จะทำงานหนักเหมือนกัน ดังนั้นเราจะมารอดูกันว่ามันจะเป็นยังไง" แข้งวัย 22 ปี ระบุ โดยที่ ฮ็อดจ์สัน จะตัดชื่อเหลือ 23 คน ในอนาคตอันใกล้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนลั่นพร้อมจับมือวาร์ดี้ช่วยสิงโตลุยยูโร
    พักความเป็นคู่แข่งไว้ก่อน! แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันพร้อมประสานงานกับ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวจี๊ด เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อช่วยทีมชาติอังกฤษ ไล่ล่าแชมป์ ยูโร 2016 แม้ก่อนหน้านี้ต้องขับเคี่ยวกันทั้งการช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และตำแหน่งดาวซัลโว ก็ตาม
  • เชิดชู!เคนตั้งเป้าเรียนรู้ความเก่งจากรูนี่ย์
    แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกยอปอปั้น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นพี่ เป็นแข้งชั้นยอด มีดีทั้งยิงประตู สร้างสรรค์เกม และผ่านบอลเฉียบคม ชี้การได้อยู่ทีมเดียวกับ "รูน" ในการเล่นให้ อังกฤษ ลุยศึกยูโร 2016 เป็นเรื่องที่ดีมากๆ และตอนนี้ก็ตั้งตาคอยที่จะได้เรียนรู้ความเก่งฉกาจของกัปตันทัพ "สิงโตคำราม" เต็มที่แล้ว
  • เชสควงเมียเที่ยวไมอามี่พักผ่อนก่อนลุยยูโร2016
    ขอรีแล็กซ์! เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ควงเมียเลิฟบินไปอาบแดดที่ไมอามี่ ก่อนต้องกลับมาทำศึก ยูโร 2016 ที่แดนน้ำหอม
  • ชีญักชี้ฝรั่งเศสงานหนักขาด 3 ขุนพลคนสำคัญ
    กองหน้าซึ่งค้าแข้งอยู่ในเม็กซิโกระบุว่าการไม่มี คาริม เบนเซมา, มาติเยอ วัลบูเอนา และมามาดู ซาโก้ ในทีมตราไก่ชุดลุยยูโร ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »