ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!ผียืนยันแยกทางฟานกัลแล้ว

ทางการ!ผียืนยันแยกทางฟานกัลแล้ว

Posted 24/05/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงระบุเอง พวกเขาแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องตัวแทนจะมีการประกาศในภายหลัง โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีม กล่าวขอบคุณ ฟาน กัล ที่ทำงานเป็นอย่างดีให้ทีมมาโดยตลอด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้แยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ฟาน กัล ตกเป็นข่าวเรื่องจะต้องตกงานมาได้พักใหญ่แล้ว หลังจากที่พาทีมทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร และหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมาแล้วนั้น มันก็มีรายงานอย่างหนาหูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมแทนเขาแล้ว

เป็นที่เชื่อว่าข่าวดังกล่าวหลุดมาจากฝั่งทีมงานของ มูรินโญ่ ไม่ใช่จาก แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็นิ่งเงียบมาโดยตลอด จนกระทั่งล่าสุดพวกเขาก็ยืนยันว่ามันเป็นไปตามข่าวที่ออกมาจริง

ทั้งนี้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวขอบคุณ ฟาน กัล ที่ทำงานให้ทีมเป็นอย่างดี อาทิเช่น การผลักดันดาวรุ่งอย่างเต็มที่ พร้อมอวยพรให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จในอนาคต

"ผมอยากขอบคุณ หลุยส์ และทีมสตาฟฟ์ของเขา สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมในช่วง 2 ปีหลังสุดจนถึงขั้นพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นสถิติร่วมที่จำนวน 12 สมัย (และยังทำให้เขาได้แชมป์กับการคุมทีมใน 4 ประเทศด้วย) เขาแสดงความเป็นมืออาชีพ และความสง่าผ่าเผยอย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับทีม เขาจากเราไปพร้อมมรดกชั้นเยี่ยม นั่นคือการทำให้นักเตะดาวรุ่งหลายคนมีความมั่นใจที่จะแสดงศักยภาพของพวกเขาออกมาในระดับที่สูงที่สุด ทุกคนที่สโมสรขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต" วู้ดเวิร์ด ระบุ

นอกจากนี้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เสริมด้วยว่าจะมีการประกาศคนที่เข้ามาคุมทีมต่อจาก ฟาน กัล ในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตโล่ง! แรชฟอร์ดสลัดเดี้ยงเข้าแคมป์ตามกำหนด
    ทีมสิงโตคำรามได้รับข่าวดีเมื่อดาวยิงวัยกระเตาะของปีศาจแดงพร้อมลงฝึกซ้อมกับทีมตามกำหนดในวันพุธนี้
  • แฉ!บิ๊กผีไม่แจ้งฟานกัลเตรียมตกงาน
    บีบีซี สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของเกาะอังกฤษ ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้รับการแจ้งเลยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังจะเข้ามาคุมทีมแทนตน ส่วนสตาฟฟ์ของทีมก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเหมือนกัน
  • จัดเต็ม!ผีเทงบให้มู200ล้านปอนด์ยกเครื่องใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าววางงบประมาณชอปปิ้งให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ตัวเต็งกุนซือใหม่ เอาไปจัดสรรปันส่วน ซื้อนักเตะที่ต้องการมาร่วมทีมในซีซั่นใหม่ ซึ่งคาดว่ามีอยู่ในใจของ "จ่ามู" แล้ว 4 คนคือ ฮาเมส โรดริเกซ, จอห์น สโตน, มาร์กินญอส และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง
  • บีบีซีอ้างผีประกาศตั้งมูรินโญ่คุมทัพอังคารนี้
    บีบีซี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประกาศแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. แล้วจากนั้นจะเป็นงานใหญ่ แถลงข่าวแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ในวันอังคารที่ 24 พ.ค. ทันที เพราะทุกอย่างตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »