ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงโตโล่ง! แรชฟอร์ดสลัดเดี้ยงเข้าแคมป์ตามกำหนด

สิงโตโล่ง! แรชฟอร์ดสลัดเดี้ยงเข้าแคมป์ตามกำหนด

Posted 23/05/2016 by goal.com

ทีมสิงโตคำรามได้รับข่าวดีเมื่อดาวยิงวัยกระเตาะของปีศาจแดงพร้อมลงฝึกซ้อมกับทีมตามกำหนดในวันพุธนี้

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอนาคตไกลของแมนฯยูฯ พร้อมรายงานตัวและลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติอังกฤษในวันพุธนี้ตามกำหนด จากการเปิดเผยของ Sky Sports

หอกวัย 18 กะรัต ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเกมรอบชิงชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกทันทีในนาทีที่ 68 ทำให้หลายฝ่ายเกรงว่านักเตะอาจเรียกความฟิตกลับมาไม่ทันเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติ

อย่างไรก็ดี รายงานล่าสุดระบุว่า อาการของเจ้าหนูรายนี้ไม่มีปัญหาอะไรให้น่าห่วงหลังเข้ารับการตรวจอาการจากแพทย์ทีมสิงโตคำรามอย่างละเอียด และคาดว่าน่าจะลงฝึกซ้อมกับทีมได้ตามกำหนดเดิม

ทั้งนี้ แรชฟอร์ดทำผลงานสุดโดดเด่นกับปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ หลังยิง 7 ประตู จาก 18 เกม จนถูก รอย ฮ็อดจ์สัน เรียกตัวเข้ามาติดทีมชาติชุดแรกก่อนตัดตัวลุยศึกยูโร 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!บิ๊กผีไม่แจ้งฟานกัลเตรียมตกงาน
    บีบีซี สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของเกาะอังกฤษ ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้รับการแจ้งเลยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังจะเข้ามาคุมทีมแทนตน ส่วนสตาฟฟ์ของทีมก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเหมือนกัน
  • จัดเต็ม!ผีเทงบให้มู200ล้านปอนด์ยกเครื่องใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าววางงบประมาณชอปปิ้งให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ตัวเต็งกุนซือใหม่ เอาไปจัดสรรปันส่วน ซื้อนักเตะที่ต้องการมาร่วมทีมในซีซั่นใหม่ ซึ่งคาดว่ามีอยู่ในใจของ "จ่ามู" แล้ว 4 คนคือ ฮาเมส โรดริเกซ, จอห์น สโตน, มาร์กินญอส และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง
  • บีบีซีอ้างผีประกาศตั้งมูรินโญ่คุมทัพอังคารนี้
    บีบีซี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประกาศแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. แล้วจากนั้นจะเป็นงานใหญ่ แถลงข่าวแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ในวันอังคารที่ 24 พ.ค. ทันที เพราะทุกอย่างตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว
  • วาร์ดี้ชมวิลเชียร์สุดยอดเกมเชือดไก่งวง
    เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกแชมป์ลีกผู้ดีของเลสเตอร์ ซิตี้ ชมเปาะ แจ็ค วิลเชียร์ เป็นนักเตะทรงคุณค่าของทีมคนหนึ่ง และตอนนี้เอาใจช่วยให้ได้โอกาสลงสนามเกมอุ่นเครื่อง เพื่อเรียกความฟิตกลับมาให้เต็มร้อย หลังจบเกมอุ่นเครื่องชนะ ตุรกี 2-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »