ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนปัดข่าวดึงมาเชน่า,คาดไปแบงค็อก

กิเลนปัดข่าวดึงมาเชน่า,คาดไปแบงค็อก

Posted 25/05/2016 by siamsport

''เสี่ยเป้''รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ปฏิเสธข่าวลือในโลกออนไลน์ที่ทีมจะดึง กิลแบร์โต้ มาเชน่า กองหน้าพันธุ์แซมบ้ามาร่วมทัพในเลกสอง เนื่องจากไม่มีเค้าโครงของเรื่องนี้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวลือว่าทีมที่จะได้ไปนั้นคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด แน่นอน แม้ว่า มาโน่ โพลกิ้ง แม่ทัพ ''แข้งเทพ''จะเคยออกมาปฏิเสธแล้วก็ตาม

จากกรณีที่ กิลแบร์โต้ มาเชน่า กองหน้าสัญชาติบราซิลได้เดินทางกลับมายังเมืองไทย ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะค้าแข้งให้กับทีมในกรุงเทพฯ ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ในช่วงเลกสอง แม้ว่า มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะปฏิเสธข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ดีลดังกล่าวในโลกโซเชียลจะเชื่อมโยงมาถึง เอสซีจี เมืองทองฯ

เรื่องนี้ "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ บอกว่า "ผมขอยืนยันว่าเราไม่ได้ติดต่อ กิลแบร์โต้ มาเชน่า มาร่วมเล่นกับทีมในช่วงเลกสองอย่างแน่นอน และเราไม่ทราบว่าข่าวดังกล่าวที่ออกมาเช่นนี้ มาเกี่ยวโยงกับทีมเราได้อย่างไร"
 
ทั้งนี้มีรายงานออกมาอย่างชัดเจนว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งโลกโซเชียลตีข่าวว่า กิลแบร์โต้ มาเชน่า ไปตรวจร่างกายที่ รพ.กรุงเทพ นั้น ท้ายที่สุดสโมสรที่จะเซ็นสัญญากับดาวยิงความเร็วสูงวัย 32 ปี น่าจะเป็น แบงค็อก ยูไนเต็ด แม้ว่า มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช "แข้งเทพ" เคยออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวก็ตาม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เตรียมดึงมิก้าเสียบประทุม-หวังได้อุ่นเวสต์แฮม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผย ประทุม ชูทอง แนวรับจากสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี บาดเจ็บ เตรียมเรียก มิก้า ชูนวลศรี แนวรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาแทน ยอมรับหากได้อุ่นเครื่องกับ "แวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ถือเป็นโอกาสที่ดีของทีมชาติไทย
  • ลือ!บุรีรัมย์เตรียมตั้งอดีตโค้ชอิหร่านคุมทีม
    ภายหลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการแยกทางกับ อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือชาวบราซิล ที่เพิ่งจะพาทีมบุกไปชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสรขึ้นมาบันทึกในวงการฟุตบอลไทยมากมาย
  • เวสต์แฮมร่อนหนังสือถึงส.บอลฯขออุ่นช้างศึก
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-2016 ที่ได้สิทธิ์หวดฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก ฤดูกาล 2016-2017 ส่งหนังสือถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อขออุ่นเครื่องกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ช่วงเดือน ก.ค. หรือ ส.ค.นี้
  • สื่อจิงโจ้รายงาน''กว่างโซ้ง''ได้หอกออสซี่เสริมทัพ
    สื่อชื่อดังของแดนจิงโจ้ระบุ เชียงราย ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว มาร์ค บริดส์ กองหน้าทีมชาติออสเตรเลียของ เวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส อดีตแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2014 เข้ามาร่วมทัพในเลกสอง ด้วยสัญญา 2 ปี ค่าเหนื่อยราว 51 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »