ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนตาลุก!ก็องเต้ปัดสัญญาใหม่จิ้งจอก

ปืนตาลุก!ก็องเต้ปัดสัญญาใหม่จิ้งจอก

Posted 26/05/2016 by siamsport

กองเชียร์ เลสเตอร์ อาจใจเสียบ้างเป็นแน่ เมื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนเก่ง บอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่ "สุนัขจิ้งจอก" ยื่นให้พิจารณาแล้ว โดยมี อาร์เซน่อล กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จ้องตาเป็นมันอยู่

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจอมขยันของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดยื่นมาให้พิจารณาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อดังของฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ข่าวดังกล่าวทำให้ อาร์เซน่อล ที่สนใจเจ้าตัวอยู่น่าจะดำเนินการบางอย่างในเร็วนี้ แม้ยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ที่พร้อมลุ้นแย่งห้องเครื่องวัย 25 ปีเช่นกัน และเชื่อว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้เจรจากับตัวแทนของ "เปแอสเช" แล้ว 2 ครั้ง และมีแผนจะนัดคุยกันอีกครั้งด้วย

ขณะที่ "จิ้งจอกสยาม" เองก็ส่อแววทำใจยอมเสีย ก็องเต้ ออกไปช่วงหน้าร้อนนี้แล้วเช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับกรานิตชาก้าแข้งใหม่ปืน
    อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว กรานิต ชาก้า กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวที่คาดว่าราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ทีมแรก!ผีจ่อโกยเงินรางวัลรวมแตะ1พันล้านปอนด์
    สเปรียเด็กซ์ บริษัทด้านการพนัน เปิดเผยข้อมูลว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้เงินรางวัลรวมจากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แตะหลัก 1 พันล้านปอนด์ โดยขอแค่ได้อันดับ 5 เป็นอย่างน้อยในซีซั่นหน้า พวกเขาก็จะโกยเงินถึงหลักนั้น
  • เพื่อมู!ผีอาจต้องจ่ายหลายแสนปอนด์ให้สิงห์
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมควักเงินหลายแสนปอนด์ให้ เชลซี เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ จนช่วยให้เซ็นสัญญากับกุนซือชาวโปรตุกีสได้ง่ายขึ้น หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ถือครองสิทธิ์ดังกล่าวอยู่
  • ผีโคตรทุ่ม!เทงบก้อนโตล่าอิบราร่วมทัพ
    โกล สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ค่าเหนื่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังสูงถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยจะมีการให้โบนัสจากการเซ็นสัญญา 8 ล้านปอนด์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »