ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โต้ทันควัน!บาร์ซ่ายันมาสเคยังไม่ถูกขายให้ยูเว่

โต้ทันควัน!บาร์ซ่ายันมาสเคยังไม่ถูกขายให้ยูเว่

Posted 26/05/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า โต้ทันควันถึงกระแสข่าวที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กำลังจะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมลั่นนักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกโรงตอบโต้กระแสข่าวที่ว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองหลังจอมแกร่งชาวอาร์เจนไตน์ กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว ด้วยการยืนยันว่า ยังไม่มีการตกลงซื้อ-ขายใดๆ เกิดขึ้น

เมื่อวันพุธที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า มาสเคราโน่ ได้บรรลุข้อตกลงสัญญา 3 ปี กับ "ม้าลาย" เป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า แหล่งข่าววงในที่ บาร์เซโลน่า ได้ยืนยันแล้วว่า ยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้น และ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 31 ปี ไม่ได้มีไว้ขายด้วย

ทั้งนี้ มาสเคราโน่ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ถึงปี 2018 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) ซึ่งก็เพียงพอที่จะขัดขวางความสนใจจากสโมสรอื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์มีอึ้งหุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซด์เหมือนเป๊ะ
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ต้องอึ้งเมื่อได้เจอฝาแฝดตัวเอง ในการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซด์ ที่สเปน หลังเจ้าหุ่นตัวนี้เหมือนของจริงทุกกระเบียดนิ้ว ชนิดที่เจ้าตัวต้องขอเซลฟี่ร่วมด้วยเลยทีเดียว
  • ปืนตาลุก!โมราต้าโพสต์ลาเพื่อนในตูริน
    อาร์เซน่อล อาจได้ลุ้นเรื่อง อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงเนื้อหอม ยูเวนตุส มากขึ้นอีกนิด หลังหัวหอกชาวสเปนโพสต์ภาพพร้อมข้อความอำลาเพื่อนขณะอยู่ในตูรินลงสื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัว ประหนึ่งอาจบอกบางอย่างเป็นนัยๆ
  • 2ยักษ์สเปนเงิบ!ลินเดลอฟไม่คิดชิ่งเบนฟิก้า
    อกหักกันไปตามๆ กันสำหรับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุด วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังดาวโรจน์ เบนฟิก้า ระบุชัด ยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมตอนนี้ พร้อมเผยมี มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เป็นไอดอล
  • เนย์มาร์ยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันสุดแฮปปี้กับต้นสังกัด หลังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจสโมสรมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »