ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาสเคไม่เกี่ยว! บิ๊กม้าลายรับทาบอัลเวสคนเดียว

มาสเคไม่เกี่ยว! บิ๊กม้าลายรับทาบอัลเวสคนเดียว

Posted 27/05/2016 by goal.com

บอร์ดบริหารของเจ้าม้าลายยอมรับอยู่ระหว่างเจรจาทาบกองหลังชาวบราซิลเลียนจริง พร้อมปัดข่าวเล็งดูดกองกลางชาวอาร์เจนไตน์เสริมอีกราย

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของยูเวนตุส ยอมรับ พวกเขากำลังพยายามคว้า แดเนียล อัลเวส แบ็คขวาจอมบุกของบาร์เซโลนาร่วมทีมจริง ส่วนประเด็นคว้า ฮาเวียร์ มาสเคราโน นั้นเป็นแค่การคาดเดาเองของสื่อมวลชน

วานนี้มีรายงานข่าวหนาหูว่า เบียงโคเนรีบรรลุข้อตกลงดึงสองสตาร์ตัวเก่งบาร์ซาเสริมทีมแล้ว อย่างไรก็ดี ล่าสุดยูเว่ปฏิเสธข่าวดังกล่าวพร้อมเผยว่าอยู่ระหว่างเจรจากับกองหลังทีมชาติบราซิลคนดียวเท่านั้น

"แดเนียล อัลเวส กับ มาสเคราโน มายูเวนตุส? ยังไม่มีอะไรเสร็จสิ้น ผมไม่สามารถคอนเฟิร์มหรือปฏิเสธได้" บอร์ดเจ้าม้าลาย กล่าวกับนักข่าว

"อัลเวสยังไม่ใช่นักเตะของเรา แต่เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ เราจะได้เห็นกันว่าเราทำอะไรบ้างเพื่อทำให้ยูเว่พร้อมลงเล่นในทุกรายการ"

"ส่วนมาสเคราโน มันเป็นการคาดเดาของสื่อมวลชนเท่านั้น"

ทั้งนี้ อัลเวสกับมาสเคราโนถือเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของเจ้าบุญทุ่มตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยฝ่ายแรกเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2017 ส่วนรายหลังเหลือสัญญาถึงปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต้ทันควัน!บาร์ซ่ายันมาสเคยังไม่ถูกขายให้ยูเว่
    บาร์เซโลน่า โต้ทันควันถึงกระแสข่าวที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กำลังจะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมลั่นนักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย
  • เนย์มาร์มีอึ้งหุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซด์เหมือนเป๊ะ
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ต้องอึ้งเมื่อได้เจอฝาแฝดตัวเอง ในการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซด์ ที่สเปน หลังเจ้าหุ่นตัวนี้เหมือนของจริงทุกกระเบียดนิ้ว ชนิดที่เจ้าตัวต้องขอเซลฟี่ร่วมด้วยเลยทีเดียว
  • ปืนตาลุก!โมราต้าโพสต์ลาเพื่อนในตูริน
    อาร์เซน่อล อาจได้ลุ้นเรื่อง อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงเนื้อหอม ยูเวนตุส มากขึ้นอีกนิด หลังหัวหอกชาวสเปนโพสต์ภาพพร้อมข้อความอำลาเพื่อนขณะอยู่ในตูรินลงสื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัว ประหนึ่งอาจบอกบางอย่างเป็นนัยๆ
  • 2ยักษ์สเปนเงิบ!ลินเดลอฟไม่คิดชิ่งเบนฟิก้า
    อกหักกันไปตามๆ กันสำหรับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุด วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังดาวโรจน์ เบนฟิก้า ระบุชัด ยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมตอนนี้ พร้อมเผยมี มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เป็นไอดอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »