ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เล็งงาบอัลเวสไร้ค่าตัว

ยูเว่เล็งงาบอัลเวสไร้ค่าตัว

Posted 27/05/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส พยายามดึงตัว ดานี อัลเวส ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวอยู่ โดย "เบียงโคเนรี่" พร้อมเจรจากับนักเตะ และยื่นสัญญา 2 ปี พ่วงออปชั่นอีก 1 ปี ให้แข้งเลือดแซมบ้าไปพิจารณา

"โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังยอดฮิต รายงานข่าวว่า ยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลที่แล้ว กำลังพยายามกระชาก ดานี อัลเวส แบ็กขวาตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว

หลังจากที่ทัพ "เบียงโคเนรี่" เพิ่งคว้าแชมป์เซเรีย อา เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน และจะได้ตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า พวกเขาก็เล็งเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพุ่งเป้าไปที่ในรายของ อัลเวส วัย 33 ปี ขณะเดียวกัน "โกล" ระบุว่า ในสัญญาของนักเตะกับ "บาร์ซ่า" ได้ใส่เงื่อนไขฉีกสัญญาลงไปด้วย ซึ่งนั่นทำให้นักเตะสามารถย้ายทีมได้ก่อนที่สัญญาจะหมดลงหลังจบซีซั่นหน้า และล่าสุดรายงานระบุว่า ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เตรียมพูคคุยกับทางอดีตดาวเตะ เซบีย่า และยื่นสัญญา 2 ปี บวกออปชั่นอีก 12 เดือนให้นักเตะไปพิจารณา

ทั้งนี้ อัลเวส ลงสนามให้ "เจ้าบุญทุ่ม" 48 นัดรวมทุกรายการ และคว้าดับเบิ้ลแชมป์อย่างลา ลีกา กับโกปา เดล เรย์ ในฤดูกาลนี้ อีกทั้งต้องเจอกระแสข่าวลือเรื่องอนาคตกับ บาร์เซโลน่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »