ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮนโด้ทึ่งแรชฟอร์ดเล่นนัดแรกสิงโตไม่มีตื่น

เฮนโด้ทึ่งแรชฟอร์ดเล่นนัดแรกสิงโตไม่มีตื่น

Posted 28/05/2016 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องจอมขยันของลิเวอร์พูล ชมเปาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นยังกับนักเตะเก๋าเกม หลังประเดิมนัดแรกทีมชาติอังกฤษแบบไม่มีตื่น ทั้งยังยิงได้ด้วย ในเกมชนะ ออสเตรเลีย 2-1 วันศุกร์ที่ผ่านมา

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของลิเวอร์พูล ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกรุ่นน้องจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นเด็กดีมีอนาคต ที่ลงสนามแบบไม่มีความตื่นกลัว หลังประเดิมเกมแรกในนามทีม "สิงโตคำราม" ด้วยการยิงประตูสุดสวยให้ทีมในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ ออสเตรเลีย 2-1 ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด ยิงให้ทีมนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 3 จากนั้นเป็น เวย์น รูนี่ย์ ยิง 2-0 นาที 55 ส่วนทีม "จิงโจ้" ได้ประตูตีไข่แตกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เอริค ดายเออร์ นาที 75 ทำให้การแย่งโควตากองหน้าไปเล่นยูโร 2016 เข้มข้นขึ้น แม้หลายฝ่ายเชื่อว่า แรชฟอร์ด โอกาสน้อยสุด เพราะว่าไม่มีประสบการณ์ แต่ก็มีความกังวลเรื่องสภาพความฟิตของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่บาดเจ็บ และไม่ได้เล่นเกมนี้

"มันน่าเหลือเชื่อ ว่ามั้ย? เขาเพิ่งได้เล่นฤดูกาลนี้ เขาไม่มีความกลัวเลย เขาเรียกบอลตลอด และก็พยายามวิ่งตัดแนวรับ และมันเป็นลูกยิงที่สวยมาก เขาทำทุกอย่าง ครองบอล หาตำแหน่ง และยิงประตู เขาแค่ต้องพยายามทำงานต่อไป และผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญของยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เขาสร้างผลงานได้ตั้งแต่นัดแรก ผมไม่คิดว่าเขาจะกลัวอะไร ถ้าเขาได้โอกาส ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดี" เฮนเดอร์สัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กเจ๋งติดธงมากสุดแซงหน้าโพบอร์สกี้
    อาร์เซน่อล ทวิตข้อความสรรเสริญ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋า หลังติดธงสาธารณรัฐเช็ก มากที่สุดแซงหน้า คาเรล โพบอร์สกี้ ในแมตช์ช่วยทีมอุ่นเครื่องถลุง มอลต้า ครึ่งโหลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ฮ็อดจ์สันยอมรับแรชฟอร์ดอยู่ในสายตา
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเด็กปั้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมแรกในทีมชาติที่ยอดเยี่ยม หลังยิง 1 ตุงช่วยทีมอุ่นเครื่องเอาชนะ ออสเตรเลีย 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า แรชฟอร์ด มีดีพอติด 23 คนสุดท้ายลุยยูโร 2016
  • ผลการแข่งขัน ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
    ผลการแข่งขัน ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
  • ฮ็อดจ์สันแย้มหนีบสเตอร์ริดจ์ลุยยูโร2016
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสดีสำหรับการติดทีมชุดสู้ศึก ยูโร 2016 แต่แจงต้องดูสภาพความฟิตของเจ้าตัวตลอดช่วงสุดสัปดาห์นี้ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »