ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮุมเมิ่ลส์แย้มอาจหายไม่ทันบู๊ยูโรนัดแรก

ฮุมเมิ่ลส์แย้มอาจหายไม่ทันบู๊ยูโรนัดแรก

Posted 29/05/2016 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดปราการหลังทีมชาติเยอรมนี ระบุ อาจอดช่วยทีมในนัดแรกของศึก ยูโร 2016 ที่ต้องเจอกับ ยูเครน เผยอยากจะช่วยทีมในสภาพที่ฟิตเต็มร้อยมากกว่าที่จะต้องฝืน

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญทีมชาติเยอรมนี  แย้มว่า ตนอาจไม่ได้ช่วยทีมในนัดแรกของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่ทีมจะเจอกับ ยูเครน วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง

ปราการหลังตัวใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมในแคมป์เก็บตัว และถึงแม้เจ้าตัวจะมั่นใจว่าพร้อมลงเล่นในศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย แต่ก็คงหายไม่ทันสำหรับนัดเปิดสนาม โดยเขาระบุว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการกลับมาฟิตเต็มถัง ไม่ใช่ฝืนลงเล่นทั้งที่ยังเจ็บอยู่

ฮุมเมิ่ลส์ เผยว่า "อาการบาดเจ็บกำลังได้รับการรักษาอยู่ แต่มันต้องใช้เวลาสักพัก ผมจะไม่กลับไปซ้อมในช่วงเข้าแคมป์เก็บตัวที่ อันคอน่า ผมจะกลับมาได้เมื่อไหร่น่ะเหรอ ? มันขึ้นอยู่กับว่าผมรู้สึกยังไง และโค้ชคิดยังไงกับสภาพความฟิตของผม"

"สถานการณ์ในฝันคือผมจะพร้อมสำหรับเกมแรกกับ ยูเครน แต่ถ้าผมจะกลับมาได้ในนัดที่สอง หรือสาม มันก็คงไม่ใช่ปัญหาหรอก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผมจะฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ไม่อย่างนั้นผมก็ช่วยทีมไม่ได้ คุณไม่มีทางคาดเดาได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผนแล้วนั้น ผมจะมีส่วนร่วมใน ยูโร ด้วย" ดาวเตะวัย 27 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีเหล็กปรับทัพส่งโกเมซลงบู๊สโลวาเกีย
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ลงเล่นอุ่นเครื่องก่อนสู้ศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส นัดนี้ปรับทัพส่งผู้เล่นชุดสำรอง นำโดย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงจอมเก๋าฟิออเรนติน่า ล่าตาข่าย เปิดรังรับการมาเยือนของ สโลวาเกีย ที่มี มาเร็ค ฮัมซิค เป็นจอมทัพคุมเกมเเดนกลาง ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ วันอาทิตย์คี่ 29 พฤษภาคม 2559
  • เฮนโด้ทึ่งแรชฟอร์ดเล่นนัดแรกสิงโตไม่มีตื่น
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องจอมขยันของลิเวอร์พูล ชมเปาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นยังกับนักเตะเก๋าเกม หลังประเดิมนัดแรกทีมชาติอังกฤษแบบไม่มีตื่น ทั้งยังยิงได้ด้วย ในเกมชนะ ออสเตรเลีย 2-1 วันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เช็กเจ๋งติดธงมากสุดแซงหน้าโพบอร์สกี้
    อาร์เซน่อล ทวิตข้อความสรรเสริญ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋า หลังติดธงสาธารณรัฐเช็ก มากที่สุดแซงหน้า คาเรล โพบอร์สกี้ ในแมตช์ช่วยทีมอุ่นเครื่องถลุง มอลต้า ครึ่งโหลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ฮ็อดจ์สันยอมรับแรชฟอร์ดอยู่ในสายตา
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเด็กปั้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมแรกในทีมชาติที่ยอดเยี่ยม หลังยิง 1 ตุงช่วยทีมอุ่นเครื่องเอาชนะ ออสเตรเลีย 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า แรชฟอร์ด มีดีพอติด 23 คนสุดท้ายลุยยูโร 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »