ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คนดังรุมจวกเปเป้สำออยเจ็บเกินจริง

คนดังรุมจวกเปเป้สำออยเจ็บเกินจริง

Posted 30/05/2016 by siamsport

เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด โดนรุมจวกยับ หลังสำออยเจ็บเกินจริง 2 หน ในเกมพบ แอต.มาดริด นัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตแร็กเกตสาวมือ 1 โลก เหน็บให้เลิกเล่นบอลไปเล่นหนังฮอลลีวู้ดดีกว่า

คนดังในวงการกีฬาพากันรุมจวก เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด หลังออกอาการเจ็บสำออยเกินความจริงถึง 2 ครั้ง ในเกม  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ชนะในการดวลจุดโทษ 5-3 หลังเสมอกัน 1-1 ใน 120 นาที

หนแรก เปเป้ โดน ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้าย "ตราหมี" ตบไปที่หน้าเบาๆ ขณะนอนอยู่กับพื้น แต่กองหลังทีมชาติโปรตุเกส กลับออกอาการเหมือนโดนตบอย่างแรงเลยทีเดียว ขณะที่อีกครั้งเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม หลังปะทะกับ ยานนิค การ์ราสโก้ ทำเอาผู้คนพากันรุมจวกผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม

คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวเบลเยียม ทวีตข้อความว่า "เปเป้ น่าจะไปเล่นหนังฮอลลีวู้ดนะ"

ด้าน แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ สับกองหลังโปรตุกีส ว่า "เปเป้ ไอ้หัว..."

 ขณะที่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ร่วมผสมโรงว่า "เปเป้ ทำให้ทุกคนมึนไปเลยหรือเปล่าเนี่ย"

 ส่วน "อาส" สื่อดังของแดนกระทิงดุ ระบุว่า "บางทีอาจไม่มีใครบอก เปเป้ ว่า มีกล้องโทรทัศน์ราว 1,000 ตัวอยู่ในสนาม ซาน ซิโร่ ในค่ำคืนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!แฟนชุดขาวโดนไอซิสฆ่าอีก12ราย
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ผู้ก่อการร้าย 4 คนของกลุ่มไอซิส สาดกระสุนใส่แฟนบอล เรอัล มาดริด ที่กำลังชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำอยู่ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 12 ราย และเจ็บอีก 8 คน
  • ซีดานเผยฝันคว้าถ้วยชปล.มาตลอด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เผยฝันมาตลอดถึงการคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเข้าคุมทีม หลังนำ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ซิวถ้วยใบใหญ่ของยุโรป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากตอนเป็นนักเตะ และภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับใช้สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้มายาวนาน
  • ฮาเมสยันอยากอยู่ค้าแข้งกับชุดขาวต่อไป
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ยันต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แม้ไม่ได้เล่นนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันเสาร์ก็ตาม บอกนักเตะทุกคนโชว์ฟอร์มเยี่ยม และหวังที่จะได้เล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปอีกหลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »