ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชซุสบอกยูเว่ผูกปีแชมป์เพราะงู-มิลานตกต่ำ

เชซุสบอกยูเว่ผูกปีแชมป์เพราะงู-มิลานตกต่ำ

Posted 04/06/2016 by siamsport

ฮวน เชซุส ปราการหลังแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน เผยสาเหตุที่ ยูเวนตุส ผูกปีคว้าแชมป์ เป็นเพราะทีม "งูใหญ่" กับ เอซี มิลาน สองทีมใหญ่ร่วมลีก ผลงานไม่เอาอ่าวในระยะหลัง แต่เชื่อปีหน้าจะถึงคราวของทีม "เนรัซซูรี่" ที่จะผงาดซิวแชมป์ เซเรีย อา บ้าง

ฮวน เชซุส ปราการหลังทีม "งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า การที่ เอซี มิลาน และทีมของตนไม่ได้ลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ทำให้ ยูเวนตุส เจองานง่ายในการคว้าแชมป์ พร้อมโวลั่นปีหน้าไม่หมูแบบนี้แน่นอน เพราะมั่นใจว่า "เนรัซซูรี่" จะผงาดคว้าแชมป์ สกูเด็ตโต้ ได้อย่างแน่นอน

ทีมจากเมืองมิลานทั้งสองทีมไม่มีทีมไปนคว้าแชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 2011 ขณะที่ ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ และปัจจุบันกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพิ่งจะได้แชมป์ เซเรีย อา เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 32 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร

กองหลังชาวบราซิเลียน วัย 24 ปี กล่าวว่า "เราเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี ก่อนจะค่อยๆ แย่ลงในช่วงเดือนธันวาคม และทำให้เราจบอันดับ 4 เราอยากไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า แต่การได้สิทธิ์ไปเล่น ยูโรป้า ลีก ก็ไม่ถือว่าเลวร้าย เราเริ่มต้นการเดินทาง และผมคิดว่าฤดูกาลหน้าเราจะทำได้ดีขึ้น อินเตอร์ สามารถคว้า สคูเด็ตโต้ ได้แน่"

"การไม่มี อินเตอร์ และ เอซี มิลาน ทำให้ ยูเวนตุส มีชีวิตที่ไม่ลำบาก แต่ทันที่ทีสโมสรในมิลาน กลับไปถึงจุดสูงสุดอีกครั้งนั้น พวกเขาจะส่งอิทธิพลมต่อประวัติศาสตร์ของลีก" เชซุส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL: ได้ฟรี! อินเตอร์เซ็นหลังเฟเนร์ฯ ร่วมทัพสามปี
    แบ็คซ้ายทีมชาติตุรกีกลายเป็นสมาชิกใหม่คนล่าสุดของเนรัซซูรี
  • ผีเงิบ!โธเฮียร์ลั่นไม่ขายอีการ์ดี้
    เอริค โธเฮียร์ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกตัวหลัก จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน เช่นเดียวกับในรายของ อีวาน เปริซิช และ ชูเอา มิรานด้า
  • ตราหมีล็อกเป้าคว้าโบรโซวิช
    แอตเลติโก มาดริด ติดต่อคว้า มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน หลังนักเตะโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "งูใหญ่" และต้องการย้ายซบสโมสรที่ได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • สแตนโควิชยันมิไฮฯถกโตริโน่เรื่องคุมทัพ
    เดยัน สแตนโควิช อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เผย ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กำลังคุยกับ โตริโน่ เรื่องไปคุมทีมด้วย หลังมีข่าวลือ จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือ "โตริโน่" ส่อไปรับงานกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี แทน อันโตนิโอ คอนเต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »