ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สแตนโควิชยันมิไฮฯถกโตริโน่เรื่องคุมทัพ

สแตนโควิชยันมิไฮฯถกโตริโน่เรื่องคุมทัพ

Posted 24/05/2016 by siamsport

เดยัน สแตนโควิช อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เผย ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กำลังคุยกับ โตริโน่ เรื่องไปคุมทีมด้วย หลังมีข่าวลือ จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือ "โตริโน่" ส่อไปรับงานกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี แทน อันโตนิโอ คอนเต้

เดยัน สแตนโควิช อดีตยอดกองกลาง อินเตอร์ มิลาน สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือชาวเซิร์บ กำลังเจรจากับทาง โตริโน่ เรื่องไปกุมบังเหียนในถิ่นโอลิมปิโก

ก่อนหน้านี้ "รอสโซเนรี่" เพิ่งคอนเฟิร์มได้ยกเลิกสัญญากับ มิไฮโลวิช แล้ว ทำให้เขามีอิสระไปคุมอื่นได้ และด้วยการที่ จามปิเอโร่ เวนตูร่า เทรนเนอร์จอมเก๋า "กระทิงหิน" อาจไปคุมทีมชาติอิตาลี แทน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่จะไปกุมบังเหียน เชลซี ทำให้คาดว่า โตริโน่ น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของ มิไฮโลวิช ซึ่งล่าสุด สแตนโควิช เผยว่า อดีตกองหลังของ ลาซิโอ ได้พูดคุยกับยอดทีมแห่งตูรินเรื่องไปคุมทัพจริง

"ซินิซ่า ไป โตริโน่? น่าจะเป็นอย่างนั้น ผมได้ยินจากเขาเมื่อไม่กี่วันก่อน และเขาก็กำลังพูดคุย (กับ โตริโน่) รอดูกันว่าเขาจะประสบความสำเร็จหรือไม่ เขาจะไป ลาซิโอ หรือเปล่า? ผมไม่รู้ และคุณก็รู้สถานการณ์เหล่านี้มากกว่าผมเสียอีก ถ้ามันมีอะไรจริงๆ ผมก็คงบอกไปแล้ว" สแตนโควิช ที่เคยเล่นให้ "งูใหญ่" ระหว่างปี 2004–2013 กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองปธ.อินเตอร์ลั่นไม่มีแผนขายอิการ์ดี้
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน แต่แย้มบางคนอาจจะต้องอำลาทีม
  • ชัดเจน!เอเยนต์ยันอินเตอร์อยากได้ยาย่าร่วมก๊วน
    ดิมิทรี เซลุค นายหน้าของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัด อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะ แต่ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "เรือใบสีฟ้า"
  • อิการ์ดี้ยืนยันอยู่งูใหญ่ต่อปีหน้า
    เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกอชาวาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน เปรยเขาน่าจะอยู่กับทีมต่อไปในปีหน้า แม้จะมีข่าวลือย้ายทีมหนาหู เพราะทีม "งูใหญ่" มีปัญหาในการควบคุมสถานะการเงินตามกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ยืนยันมีความสุขกับทีม และพร้อมอยู่เป็นตำนานแบบ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ด้วย
  • ลือสนั่น!งูตั้งเงื่อนไขเรื่องฉกซาบาเลต้า
    สื่อตีข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต้องการดึง ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา ร่วมทีม และ "งูใหญ่" อยากให้ "เรือใบสีฟ้า" จ่ายค่าเหนื่อยก้อนโต้ในสัญญาปีสุดท้ายกับนักเตะ เพื่อหวังกระชากในราคาแสนถูกแค่ 1.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »