ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีเงิบ!โธเฮียร์ลั่นไม่ขายอีการ์ดี้

ผีเงิบ!โธเฮียร์ลั่นไม่ขายอีการ์ดี้

Posted 31/05/2016 by siamsport

เอริค โธเฮียร์ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกตัวหลัก จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน เช่นเดียวกับในรายของ อีวาน เปริซิช และ ชูเอา มิรานด้า

เอริค โธเฮียร์ ประธาน อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะไม่ถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อย่างแน่นอน หลังจากที่นักเตะกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะคว้าตัว อีการ์ดี้ มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทว่าล่าสุด โธเฮียร์ ประกาศชัดว่า หัวหอกวัย 23 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย เช่นเดียวกับในรายของ อีวาน เปริซิช และ ชูเอา มิรานด้า

"นักเตะอย่าง อีการ์ดี้, เปริซิช และ มิรานด้า ต่างเป็นผู้เล่นของ อินเตอร์ และเราจะบอกกับทุกคนที่ติดต่อเข้ามาว่า นักเตะเหล่านี้ไม่ได้มีไว้ขาย เราได้วางกลยุทธ์ไว้แล้ว เราจำเป็นต้องมีนักเตะในทีมอย่างน้อย 16 คน ซึ่งต่างจะต้องมีฝีเท้าระดับเดียวกันด้วย" บิ๊กบอส อินเตอร์ กล่าวกับ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี

สำหรับฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา อีการ์ดี้ ลงเล่นเกมลีกให้ "งูใหญ่" 29 นัด ทำได้ 16 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีล็อกเป้าคว้าโบรโซวิช
    แอตเลติโก มาดริด ติดต่อคว้า มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน หลังนักเตะโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "งูใหญ่" และต้องการย้ายซบสโมสรที่ได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • สแตนโควิชยันมิไฮฯถกโตริโน่เรื่องคุมทัพ
    เดยัน สแตนโควิช อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เผย ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กำลังคุยกับ โตริโน่ เรื่องไปคุมทีมด้วย หลังมีข่าวลือ จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือ "โตริโน่" ส่อไปรับงานกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี แทน อันโตนิโอ คอนเต้
  • รองปธ.อินเตอร์ลั่นไม่มีแผนขายอิการ์ดี้
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน แต่แย้มบางคนอาจจะต้องอำลาทีม
  • ชัดเจน!เอเยนต์ยันอินเตอร์อยากได้ยาย่าร่วมก๊วน
    ดิมิทรี เซลุค นายหน้าของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัด อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะ แต่ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »