ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกกลุ้ม!มาห์เรซอยากย้ายทีม

จิ้งจอกกลุ้ม!มาห์เรซอยากย้ายทีม

Posted 07/06/2016 by siamsport

โกล สื่อฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว ริยาด มาห์เรซ ปีกคนสำคัญของ เลสเตอร์ อยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนี่นับเป็นอีก 1 ข่าวที่น่าปวดหัวของ "สุนัขจิ้งจอก" หลังจากที่ เจมี่ วาร์ดี้ กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ 2 กำลังหลักของทีม ก็มีข่าวลือว่าจะย้ายทีมเช่นกัน

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด กำลังหาทางย้ายออกจากทีม ตามรายงานของ โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง

มาห์เรซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่น 2015-16 โดยทำประตูในลีกได้ถึง 17 ลูก และผ่านบอลให้เพื่อนยิงได้อีก 11 ครั้ง จนเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ เลสเตอร์ ได้แชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ผลงานดังกล่าวทำให้ดาวเตะชาวแอลจีเรียได้รับการเลือกให้เป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ซึ่งนั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น กระทั่งล่าสุดก็มีข่าวว่าเจ้าตัวตัดสินใจที่จะเก็บข้าวของออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

หากเป็นจริงนี่ก็นับเป็นอีก 1 ข่าวร้ายของ เลสเตอร์ หลังจากตอนนี้ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนเก่ง กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนสำคัญ ก็ยังตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรับสบถใส่หมออีวาจริงแต่ไม่ได้เหยียดเพศ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับตามตรงหลุดปากพูดประโยคไม่สุภาพต่อหน้า อีวา การ์เนโร่ อดีตคุณหมอสาวของ เชลซี จริง แต่ชี้พูดประโยคดังกล่าวตลอดทั้งเกม ยันไม่มีจุดประสงค์เหยียดเพศฝ่ายหญิงแม้แต่น้อย
  • ถ้าไม่ใช้ขอ!ค้อนคิดดึงมาต้าจากผี
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ตีข่าว เวสต์แฮม สนใจดึง ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน หลังจากที่ มาต้า อาจจะต้องย้ายทีมเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง
  • จริงดิ?เหยี่ยวข่าวแฉอิบราเซ็นซบผี1ปีแล้ว
    ตานเครดี้ ปัลเมรี่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน แฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เซ็นสัญญา 1 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" อย่างหนัก
  • ปืนตั้งโต๊ะเจรจาจิ้งจอกหวังฉกมาห์เรซ
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล ได้คุยกับ เลสเตอร์ ซิตี้ หวังกระชาก ริยาด มาห์เรซ กองกลางตัวเก่งชาวแอลจีเรีย มาเสริมทัพ ซึ่งหากนักเตะโยกซบ "ไอ้ปืนใหญ่" จริง ก็อาจได้ประสานงานกับ เจมี่ วาร์ดี้ ที่จ่อเป็นแข้งของ "เดอะ กันเนอร์ส" เต็มทีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »