ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คอสต้ายันเป๊ปมีเงื่อนไขห้ามดึงแข้งเสือแจมเรือ

คอสต้ายันเป๊ปมีเงื่อนไขห้ามดึงแข้งเสือแจมเรือ

Posted 09/06/2016 by siamsport

ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่มีทางได้ใช้เงินซื้อนักเตะจาก "เสือใต้" เพื่อไปเสริมแกร่งให้ แมนฯ ซิตี้ แน่นอน เนื่องจากกุนซือเลือดกระทิงมีเงื่อนไขกับต้นสังกัดเก่าห้ามดึงผู้เล่นของพวกเขาไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี

ดั๊กลาส คอสต้า กองกลางฟอร์มฮอตของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดเผยว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่อง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดน "เสือใต้" สั่งห้ามเซ็นสัญญากับลูกทีมเก่าเด็ดขาด

นับตั้งแต่ที่โบกมือลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา มีรายงานมาตลอดว่า "เป๊ป" เตรียมที่จะกระโดดเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อหวังจะสร้างทีมตามแบบฉบับของตัวเอง อย่างไรก็ตาม เงินมากมายมหาศาลของ "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มีทางได้นำไปใช้กับ บาเยิร์น แน่นอน เนื่องจากยอดทีมลีกเบียร์มีเงื่อนไขสัญญากับกุนซือเลือดกระทิงว่าห้ามดึงผู้เล่นของพวกเขาไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

คอสต้า ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า เป็นคนดึงตัวมาจากชัคตาร์ โดเนทส์ค เมื่อปีที่แล้ว เปิดเผยว่า "ผมเปิดโอกาสที่จะไปเล่นให้ ซิตี้ ไหมถ้า เป๊ป ติดต่อมา ? มันเป็นสิ่งที่เขาต้องทำในสัญญาของเขาซึ่งเป็นเงื่อนไขที่ระบุว่าเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะทุกๆ คนจากบาเยิร์น"

"สถานการณ์ของผมตอนนี้ผมสามารถอยู่กับบาเยิร์นไปอีกนาน ปรัชญาของสโมสรคือการเก็บนักเตะเอาไว้กับ บาเยิร์น ให้นานที่สุด ผมมีความสุขที่จะได้มีโอกาสได้สนุกกับอาชีพของผมที่นี่ไปอีกนาน" ปีกทีมชาติบราซิล วัย 25 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือจัดหนัก!พร้อมทุ่ม50ล้านป.กระชากโอบาเมยอง
    ขนหน้าแข้งไม่ร่วง! แมนฯ ซิตี้ วาง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมแนวรุก เตรียมทุ่มเงินก้อนโตทาบทามกับ ดอร์ทมุนด์ เหตุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือใหม่ "เรือใบสีฟ้า" ปิ๊งฝีเท้าแข้งกาบองเข้าอย่างจัง โดยมี เรอัล มาดริด จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • เป๊ปเล็งดึงวิลเชียร์เสริมทัพเรือใบ
    สื่อผู้ดีตีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหม่ แมนฯ ซิตี้ อยากได้ แจ็ค วิลเชียร์ มาเสริมแดนกลางต่อจาก อิลคาย กุนโดกัน เชื่อแข้ง อาร์เซน่อล สนใจอยากมาร่วมงานกับนายใหญ่ชาวสแปนิชอยู่เหมือนกัน
  • ฮุมเมิ่ลส์ไม่แปลกใจกุนโดกันโยกซบเรือ
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค รับ ทุกคนที่ ดอร์ทมุนด์ รู้ดีอยู่แล้วว่า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ต้องการย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ เผย ดีใจที่เห็นเพื่อนร่วมทีมเก่าได้โยกซบ "เรือใบสีฟ้า" สมใจ
  • เรือเล็งจ่ายค่าฉีกสัญญาฉกลาปอร์เต้ร่วมทัพ
    แมนฯ ซิตี้ เตรียมเสริมทัพเป็นรายที่ 2 ในช่วงหน้าร้อนนี้ ต่อจาก อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีอ้างพร้อมทุ่มค่าฉีกสัญญา 39 ล้านปอนด์ หวังคว้า อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลัง แอธเลติก บิลเบา มาอุดแนวรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »