ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทรรศนะความรัก ''เจ จุงกิ''- ''เมย์ พิชญ์นาฏ''

ทรรศนะความรัก ''เจ จุงกิ''- ''เมย์ พิชญ์นาฏ''

Posted 11/06/2016 by siamsport

หลังจากที่คนทั้งประเทศต่างฟินกับความรักของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ตัวกลั่นของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ประกาศอย่างเป็นทางการในการคบหาดูใจกับ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาวคนสวย หลังจากคุยกันมานานถึง 2 ปี วันนี่้เราจะมีทรรศนะของคนในวงการกีฬา ที่จะมาพุดถึงทั้งคู่ไปดูกันว่าจะออกมารูปแบบใด

ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของ "เมสซี่เจ"

"ผมต้องขอแสดงความยินดีกับลูกชายด้วย ผมยืนยันว่าไม่กีดขวางเรื่องนี้ ถ้า เจ รักใครผมก็รักด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะเตือนสติลูกชายคนนี้ก็คือ ห้ามฟอร์มตก และต้องเล่นฟุตบอลให้เก่งกว่าเดิม"

"ผมไม่อยากให้ลูกชายลืมตัวว่าเราเป็นเด็กบ้านนอกที่เริ่มจากศูนย์ มาจากฟุตบอลอย่างแท้จริง จนกระทั่งมีชื่อเสียงทุกวันนี้เพราะฟุตบอล กระทั่งแฟนบอลโหวตในไทยรัฐ ให้เป็นนักเตะในดวงใจถึง 26 ล้านคน เป็น 2 ปีติด แสดงว่าเขาต้องรัก เจ และเห็นในฝีเท้า"

"ฉะนั้นการมีความรักไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ เจ ต้องเก่งกว่าเดิมจากนี้ไป เพราะคนในประเทศรอดูฟอร์มของเขาอยู่ จิตใจจะมาว้าวุ่นไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งต้องดูนักฟุตบอลต่างประเทศเป็นตัวอย่าง เนื่องจากพวกเขาคบดารา นางแบบ แต่ฟอร์มไม่เคยตกเลย อีกทั้งการคบกับพี่เมย์ เป็นเรื่องที่กี จะทำให้ เจ ไม่ต้องนอนดึก เล่นเกมส์ หรือทำอะไรต่างๆอีกต่อไป จะมีสมาธิมากขึ้นแน่นอน"

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ

"ผมค่อนข้างมีความมั่นใจว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะแยกแยะออกเรื่องของความรัก และผลงานในสนามแข่งขันได้อย่างแน่นอน"

"ที่ผ่านมาเขาทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามก็ต้องขอให้เขาได้มีสมาธิกับทีมให้ได้มากที่สุด ซึ่งส่วนตัวแล้วยังมองว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ ฉะนั้นการที่เขามีแฟนไม่ได้เป็นเรื่องที่แต่อย่างใด"

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่

"เป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แแล้วที่ผู้หญิงสวยจะคู่ควรกับบุคคลที่มีชื่อเสียง ซึ่งผมมองว่าที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างมากในด้านฟุตบอล จนเรียกได้ว่าประสบวามสำเร็จก็ว่าได้"

"จากนี้ไปเขาคงจะต้องรู้ว่าหน้าที่คืออะไร เขาไม่ใช่เด็กๆแล้ว เพราะเขาอายุ 23 ปี และเคยเป็นกัปตันทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ฉะนั้นการที่จะมีแฟนไม่ได้เป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่เขาจะต้องเรียนรู้ ศึกษา เพื่อดูแลความรักครั้งนี้ให้เหมาะสมควบคู่กับการเล่นฟุตบอล"

สมชาย ชวยบุญชม ยอดโค้ชลีกไทยจาก สุโขทัย เอฟซี

"555 นักบอลไทยตอนนี้ดังทั่วประเทศไปแล้วครับ ถามว่ากระทบไหม มันก็ขึ้นอยู่ที่ตัวนักเตะเองครับ เพราะตอนนี้นักเตะอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธุ์ กำลังดัง กำลังเนื้อหอม ใครก็อยากเข้าใกล้ แต่นักเตะต้องอย่าเหลิง"

"เรียกง่ายๆ มันก็เหมือนผู้หญิงผู้ชายคบกันตามปกติ ต้องไม่คิดมาก ถ้านักฟุตบอลคิดมากก็คงลำบาก แต่ผมเชื่อนะครับว่า เมสซี่เจ ซึ่งผมถือเป็นผู้ปลุกปั้่นเขาตอนทีมยช.19ปีทีมชาติไทยเขาคือผู้ที่มีวินัยที่ดีมากที่สุดคนหนึ่ง ผมเชื่อว่าเขาไม่ออกทะเลกับเรื่องแบบนี้ ที่สำคัญผมบอกได้เลยว่า ระดับเมสซี่เจตอนนี้ไปจีบนางเองสาวก็ยังได้เลยครับ"

ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ วิทยากรฝึกอบรมโค้ชระดับไลน์เซนต์ของเอเอฟซี

"ถ้าเมสซี่เจรู้จักแยกเยะก็คงไม่เป็นไร ต้องแบ่งเวลาให้ถูก ต้องแยกเยะให้ออก เรื่องที่นักฟุตบอลจะมีแฟน ถือเป็นเรื่องปกติ ดาราก็เหมือนผู้หญิงปกตินั้นหละครับ แต่สิ่งสำคัญต้องแยกเยะเวลาให้เป็น ผมเชื่อว่าเขารู้ว่าอะไรเป็นอะไร ตอนนี้ เมสซี่เจมีพาวเวอร์ มีบารมี มีทุกอย่างที่ดูดีไปหมด"

วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

"เรื่องของเจกับเมย์ที่เป็นข่าวนั้น ถ้ามองในแง่ทั่วๆไปอาจไม่มีผลอะไร แต่เหนือสิ่งอื่นสำหรับผมมองว่าจะมีความจริงใจให้กันหรือเปล่า โดยเฉพาะฝ่ายหญิง ถ้าจริงใจนี้หละจะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้เมสซี่เจมีแรงฮึดกับการเล่นฟุตบอลอย่างที่ไม่เคยมีขึ้นมาก่อน อีกอย่าง เมสซี่เจ จะต้องจัดระบบเวลาของตัวเองให้ดีด้วย ผมเชื่อว่าเขาจะทำมันได้ดีแน่"

สะสม พบประเสริฐ ผู้อำนวยการสโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี

"คงอยู่ที่ความสนิทสนมมากกว่า ของใหม่อะไรๆมันก็ดีทั้งหมดหละครับ จริงๆเขาทั้งคู่เป็นบุคคลสาธารณะ ทั้งคู่คงต้องระวังตัวอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าการที่เขาเป็นบุคคลสาธารณะคงจะต้องรู้การยับยั้งชั่งใจไปบ้าง มองในแง่ดีคือความสดชื่นที่นักเตะอย่างเมสซี่เจจะได้รับและปรับใช้กับการเล่นฟุตบอล"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานกลางดึก"เมย์"อ้อน"ลิงเจ"ขอทัวร์โคเรีย..สั่งอย่าว่อกแว่กน่ะ
    คู่รักต่างวัยคู่ล่าสุดพิชชี่"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร กับ"ลิงเจ"หรือ"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย สังกัดเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ยังคงกระชับหวานผ่านเน็ตกันตลอดๆ พร้อมเริ่มกระจายหวานผ่านไซเบอร์
  • ซี้ด!ฉลามชลฟัดกูปรี-กิเลนเยือนอุบลฯ16ทีมลีกคัพ
    บิ๊กแมตช์รอบ 16 ทีมโตโยต้า ลีก คัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรอดวล "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ส่วนการท่าเรือ เอฟซี เปิดรังรับมือ บีอีซี เทโรศาสน ขณะที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดบุกดวลอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากดิวิชั่น 1 ด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด งานเบาเยือนเกษตรศาสตร์ เอฟซี ฟาดแข้งพร้อมกัน 8 คู่ วันพุธที่ 6 ก.ค นี้
  • โค้ชแบน,ซิโก้เชื่อใจผลงาน"เจ"ในสนาม
    "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงความรักครั้งนี้ของลูกทีมหมายเลข 18 ว่า "ผมค่อนข้างมีความมั่นใจว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะแยกแยะออกเรื่องของความรัก และผลงานในสนามแข่งขันได้อย่างแน่นอน"
  • เจไม่ขอให้สัมภาษณ์เรื่องเมย์ขอโฟกัสฟุตบอลอย่างเดียว
    สืบเนื่องจากกรณีคู่จิ้น ระหว่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งซูเปอร์สตาร์ กับ เมย์ พิชนาฏ สาขากร ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีข่าวว่ากิ๊กกันอยู่ จนกระทั่งเมสซี่เจ ได้ออกมาโพสต์ไอจีว่ากำลังคบกับเมย์ อย่างเป็นทาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »