ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าคาดโทษรัสเซีย-ขับพ้นยูโรแน่หากป่วนอีก

ยูฟ่าคาดโทษรัสเซีย-ขับพ้นยูโรแน่หากป่วนอีก

Posted 14/06/2016 by siamsport

ยูฟ่า สั่งปรับเงิน รัสเซีย จำนวน 150,000 ยูโร จากกรณีแฟนบอลหมีขาว ก่อความวุ่นวายในเกมพบ อังกฤษ ที่เมืองมาร์กเซย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศคาดโทษจะตะเพิดจากยูโร 2016 แน่ หากป่วนในสนามอีก

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศคาดโทษสหภาพฟุตบอลรัสเซีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งหมายความว่า ทัพ "หมีขาว" จะโดนขับออกจากการแข่งขันทันที หากปล่อยให้แฟนบอลก่อความรุนแรงในสนามขึ้นมาอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ กลุ่มแฟนบอลทีมชาติรัสเซีย ได้บุกเข้าไปยังโซนของกองเชียร์อังกฤษ ทำให้สาวก "สิงโตคำราม" ต้องพากันวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด และหลายรายก็ต้องปีนข้ามที่กั้นเพื่อวิ่งลงสนาม ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ในเกมที่เสมอกัน 1-1  ที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม เมืองมาร์กเซย เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ยูฟ่า ตั้งข้อหาให้กับสหภาพฟุตบอลรัสเซีย 3 กระทง คือ ก่อความไม่สงบในที่ชุมนุมชน, แสดงพฤติกรรมเหยียดเชื้อชาติ และจุดพลุไฟในสนาม ก่อนตัดสินเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ให้ปรับเงินจำนวน 150,000 ยูโร (ประมาณ  5.85 ล้านบาท) รวมทั้งคาดโทษจะตัดสิทธิ์จากการแข่งขัน หากมีแฟนบอลก่อความวุ่นวายในสนามอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลรัสเซีย29รายถูกส่งตัวออกนอกฝรั่งเศส
    ตัวอันตราย! เจ้าหน้าที่ฝรั่งเศส ส่งตัวแฟนบอลรัสเซียกลุ่มหนึ่งออกนอกแดนน้ำหอม หลังเอี่ยวเหตุรุนแรงหลายครั้งระหว่าง ยูโร 2016 ด้าน มานูเอล วาลส์ นายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส ชี้ไม่อาจปล่อยแฟนบอลบางส่วนอยู่ในประเทศได้อีกต่อไป
  • แฟร์ต็องเก้นผิดหวังผลแต่พอใจฟอร์มการเล่น
    แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียม เผยผิดหวังสกอร์ที่ทีมแพ้ อิตาลี 0-2 แต่พอใจกับฟอร์มการเล่น เพราะเชื่อว่าทีมเล่นดีแล้ว แต่ขาดความเฉียบคมที่จะชนะ ผิดกับ อิตาลี ที่เล่นได้แน่นอน และฉกฉวยโอกาสได้ดี
  • ฝอยทองจัดหนัก!โด้-นานี่ผนึกกระชากฟัดไอซ์แลนด์
    "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ นานี่ สองดาวเด่นประจำทีมลงล่าตาข่าย เกมพบ ไอซ์แลนด์ ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันอังคารที่ 14 มิ.ย. ศกนี้
  • ออสเตรียทัพปึ้ก!ส่งยานโก้ยิง,ฮังการีสถิติแจ่มใช้ซาไลซัด
    ออสเตรีย ม มีสภาพตัวผู้เล่นที่สมบูรณ์ โดย มาร์ค ยานโก้ ดาวยิงตัวเก่งจะถูกส่งลงปิดสกอร์ เกมพบ ฮังการี่ ที่มาพร้อมสถิติที่ดียามพบกันก่อนหน้า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันอังคารที่ 14 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »