ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » งามจัด!โด้ได้รางวัลลูกยิงสวยสุดชปล.

งามจัด!โด้ได้รางวัลลูกยิงสวยสุดชปล.

Posted 23/06/2016 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของโปรตุเกส ได้รางวัลประตูยอดเยี่ยมของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2015-16 โดยเป็นลูกยิงสุดสวยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดเจอกับ โรม่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2015-16 จากลูกยิงสุดสวย ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดชนะ อาแอส โรม่า 2-0

จังหวะยิงลูกดังกล่าวนั้น ดาวเตะชาวโปรตุกีสได้บอลที่ริมเส้นด้านซ้าย ก่อนจะตัดเข้ากลาง แล้วจากนั้นก็ซัดเต็มข้อ จนบอลพุ่งเสียบมุมบนของเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม

ทั้งนี้ ในฤดูกาลล่าสุดนั้น โรนัลโด้ ทำประตูในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปทั้งหมด 16 ประตู น้อยกว่าสถิติการยิงในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" สูงสุดตลอดกาลต่อ 1 ซีซั่น ที่เป็นของเจ้าตัวเอง 1 ลูก โดยแข้งวัย 31 ปี เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วถึง 4 ฤดูกาลติดต่อกัน (แบบเดี่ยวๆ 3 ฤดูกาล และเป็นดาวซัลโวสูงสุดร่วม 1 ซีซั่น)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามจัด!โด้ได้รางวัลลูกยิงสวยสุดชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของโปรตุเกส ได้รางวัลประตูยอดเยี่ยมของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2015-16 โดยเป็นลูกยิงสุดสวยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดเจอกับ โรม่า
  • ผีมีลุ้น!หึ่งฮาเมสหาบ้านในแมนเชสเตอร์
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด เติมเชื้อไฟให้ข่าวลือที่ส่อไปย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด มีข่าวมองหาบ้านใหม่ในเมืองแมนเชสเตอร์ และพร้อมปล่อยเช่าบ้านพักในกรุงมาดริด หลังแทบไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดมากนัก
  • ชุดขาวจ่อยื่นสัญญายาวรั้งเบลเอาไว้
    เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินเพื่อรั้ง แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์ของทีม เอาไว้ต่อไป โดยจะให้สัญญายาวถึง 7 ปี หลังปีกทีมชาติเวลส์ เสร็จสิ้นภารกิจในศึกยูโร 2016 แล้ว
  • ทางการ!ชุดขาวประกาศดึงโมราต้ากลับรัง
    เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มแล้ว เรื่องดึง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน กลับมาจาก ยูเวนตุส โดยเจ้าตัวจะมาซ้อมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่นต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »